****************
Tại công viên dưới nước Water Magic(chém), ai ai đi qua cũng phải nhìn cặp đôi trai tài gái sắc đang cười cười nói nói chỉ chỉ trỏ trỏ mấy con cá ngoài lớp kính.
-Vũ ca Vũ ca, anh mau nhìn mấy con cá sặc sỡ sắc màu kia kìa! Trời ơi sao nó đẹp thế cơ chứ? Thật muốn bắt nó về nhà nuôi.- cô hớn hở nhìn 1 đám cá đủ màu đang bơi trong nước.
-Anh rất sẵn lòng cho người mang về cho em. Nhưng anh không muốn chúng chết, chỉ vì chủ nhân của nó quá lười để chăm chúng.- Huyền Lạc Vũ thản nhiên nói.
-Sí! Chẳng qua em đây không muốn cướp mất tự do của chúng thôi!- cô nguýt, quay ra chỗ khác liền nhìn thấy một đàn cá heo đang bơi tới.- Woa! Cá heo này, nó đang bơi về phía mình kìa!
-Thấy rồi, nói mãi.
-...- cô nhìn cá heo, nảy ra một ý.- Vũ ca, anh đi mua nước cho em được không? Em khát quá á, nha, năn nỉ mà.~
-Cô chỉ giỏi sai người. Uống gì?
-Pepsi đó. Mua càng nhiều càng tốt nha!
-Được rồi, ở đây chờ, lát anh quay lại.
-Ok ok, đi thong thả nhé!- cười híp mắt. -"Về càng chậm càng tốt".
Rồi Huyền Lạc Vũ đi mua nước. Cô nhìn trái ngó phải liếc sau, tốt, mọi người đang mải xem các con khác, cô đây tranh thủ chơi phép chút.
Một con cá heo bơi đến trước mặt cô. Cô dùng thần giao cách cảm chào nó:
-'Hế lô mi!'
-...-sững.-'Chị ta vừa chào mình sao?'
-'Còn ma nào nữa! Chị đây đang đứng lù lù chào mi nè!'
-'Chị biết nói chuyện với tôi sao?'
-'Hỏi nhiều nhể? Chị đây chào mi nãy giờ, mi còn chưa chào lại đấy'
-'Vậy chào chị'
-'Ờ, mi là cá heo đầu đàn hả?'
-'Không, cá heo đầu đàn là bố tôi. Tôi là con trai ông ấy'
-'Thế mi có bạn gái chưa? Chưa chị giúp mi thành gia lập thất'
-'Này, tôi mới có ba tuổi thôi'
-Băng, làm gì mà nhìn chằm chằm vào con cá thế? Em đang nói chuyện với nó à?
Huyền Lạc Vũ đứng cạnh cô từ lúc nào làm cô giật mình. "Ờ, em đang nói chuyện với nó đó, anh nhìn thế mà không hiểu à?", cô thật muốn xả thẳng vào mặt nam nhân họ Huyền này. Bĩnh tĩnh lại, cô nói:
-Anh làm em hết hồn! Bộ kêu em một tiếng trước khi đứng đây là anh chết sao?
-Anh kêu rồi, là em cứ dán mắt vào con cá thôi.
-'Anh kia hay nhỉ, đổ lỗi cho tôi cơ đấy'- cá heo.
-Rồi, tại em, được chưa? Giờ đưa nước đây.
Cô nhanh tay lấy lon nước trong tay Huyền Lạc Vũ. Nghe tiếng bầy đàn gọi, cá heo tạm biệt cô rồi bơi lại phía đàn. Cô chào nó, đi tiếp, hắn theo sau. Một đàn cá đỏ tụ lại hơn cái cột đình đang bị một con cá mập to lớn "phá đám", sau thì vài con cá mập khác cũng mò tới và nhập hội. Cô nhìn cảnh này thích thú la hét cổ vũ mỗi bên một câu. Người ta nhìn cô bằng ánh mắt "sinh vật ngoài hành tinh vừa mới hạ cánh xuống Trái Đất".
Huyền Lạc Vũ đứng một bên ôm mặt đau khổ.
Cách đám đông một khoảng, một tên áo đen gọi điện báo cho chủ.
-Tiểu thư, có một tên nam nhân cứ đi kè kè bên cô ta. Nãy hắn đã nhìn thấy tôi.
{Không cần quan tâm. Nghĩ cách chia chúng ra rồi bắt sống cô ta về cho tôi. Xong vụ, bao nhiêu tiền, tôi đều trả}
-Đa tạ tiểu thư.
.................
(0v0: chap này ngắn vì...con em đòi máy, các bác thông cảm, nhà có mỗi cái máy thui)
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ ta là PHÙ THỦY!
RomanceCô, Huyền Băng, con cháu của tộc phù thủy ẩn danh trên Trái Đất, rảnh rỗi sinh nông nổi liền đi luyện đan chơi. Và lò luyện đan phát nổ bởi cô không tìm đúng nguyên liệu khiến cô hy sinh sinh mạng quý giá của mình cho Tổ quốc. Tưởng mình sẽ hóa thàn...