Chap 26: Đi bar (2)

856 47 10
                                    

(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

######################

Huyền Ngân Băng theo Thanh Phong tới một quán bar lớn, tên là Leo Bar. Quán có ba tầng, vừa bước vào là ập vào tai tiếng nhạc sôi đồng cùng tiếng hò hét loạn xạ. Cô lập tức lấy tay bịt kín hai tai, vừa mò tên Thanh Phong trong ánh đèn màu nhập nhòe, vừa chịu những va chạm vào người vì theo tên kia mà xuyên qua đám người đang hòa theo điệu nhạc ấy. Đến khi cô lên tầng hai, bước qua cánh cửa kính, cô cảm thấy đây là thiên đường, không gian yên tĩnh cùng gam màu gỗ và ánh đèn vàng cam rất nhẹ nhàng, khác xa sự ồn ào của tầng dưới.

Cô nghĩ chắc là có hệ thống cách âm trên này để khỏi bị ảnh hưởng bởi tầng dưới.

Thấy cô cứ mải ngắm nhìn mọi thứ, Thanh Phong gọi:

-Huyền Ngân Băng, nhanh lên không tôi bỏ cậu ở đây.

-Ờ. Chúng ta lên tầng ba sao?- cô thấy hắn hướng cầu thang lên tầng ba.

-Ừ, đối tác nhà tôi hẹn ở đấy.

-Là ai vậy?

-Hỏi làm gì?

-Hỏi cho biết.

-...Họ Sở, cậu biết.

-...Cấm nói là Sở Vũ Hiên.

-Thông minh!

Cô ngay tức thì đứng lại. Ha, vui rồi, lại gặp tên biến thái đấy, cái tên ngu ngốc chạy theo nữ chính.

-Ây, tôi không đi nữa.- cô nói.

-Cứ đi đi, có tôi, hắn không dám làm gì cậu đâu.

-Tôi cóc sợ hắn. Cậu nghĩ xem, hai người bàn chuyện, tôi ngồi bên làm gì? Hắn ghét tôi như vậy, tôi còn chẳng hiểu nội dung các người nói, rõ tốn thời gian với chán chết ra. Hơn nữa, gặp ở nơi này, đích thị chuyện cơ mật của các người, tôi còn muốn sống đó.- ý cô ám chỉ cho cô đi theo xong có gì xảy ra lại nói cô tiết lộ thông tin, cô chưa có muốn rước họa vào thân đâu.

-...Thế thì cậu muốn ở đâu?

-Ở đây, ngay tầng này, được không? Tôi sẽ không chạy về trước đâu, tôi sẽ ngoan ngoãn ngồi đây đợi cậu bàn xong việc.- cô chắp tay trước mặt cười tươi với Thanh Phong, còn bồi thêm một câu.-"Dù rằng ta thích chạy về lúc nào cũng được, bi cót (because) ta là phù thủy mà".

-Cậu có muốn tôi bỏ qua không vậy?

-Cậu chỉ nói đi với cậu, chứ không nói tôi được chơi.

Nữ phụ ta là PHÙ THỦY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ