-Kiều Liên, bạn sửa chỗ tóc này giùm mình với!
-Chỗ này hả, xong rồi đấy!
-Ngân Ngọc, bông tẩy trang ở đâu vậy?
-Trong túi màu tím đó Tuyết Hoa.
-Kiều Liên, bạn mau đi thay đồ đi, sắp tới tiết mục của chúng ta rồi.
-Mình biết rồi, Liên Nhi, phấn bạn đánh hơi quá tay rồi, Tiểu Nghi, giúp Liên Nhi nhé.
-Ok ok, lại đây nhanh, sốt hết ruột lên đây này!
Bên trong hậu trường, các lớp đang chuẩn bị cho tiết mục của mình. Chu Kiều Liên cũng vậy, nhóm múa của cô ta sẽ lên trình diễn tiếp theo.
Trong khi đó, cô và Bạch Khả Ái vẫn ngồi mỗi người một việc.
-Nhàm chán! Lolita, tớ ra chỗ này cái!
Cô buột miệng nói lên hai từ trước màn chuẩn bị của Chu Kiều Liên nên ra phía sân khấu đứng xem. Và đương nhiên là cô xem những vị khách mời đang ngồi ở hàng ghế đầu kia.
Bất kể đến vì lí do gì, cô không quan tâm, chỉ cần tới đủ là được. Xem nào, Hoắc Thiên Ngạo, Sở Vũ Hiên, Thanh gia, ồ, còn có cả Mộ Lưu Ly nữa à? Tốt, can đảm đấy chàng trai.
Đại diện Huyền gia nhà cô đang ngồi bên cạnh Hoắc Thiên Ngạo, Huyền Lạc Vũ.
Cô thấy có gì đấy sai sai. À, kẻ thù và người nhà đang ngồi cạnh nhau, hay!
Cạn lời thì có.
-Ngân Băng, em đang nhìn gì đấy?
Chu Kiều Liên nói làm cô giật mình. Đứng sau ta, ngươi tính hù chết ta à?
-Nhìn người ta nhảy, có liên quan tới cô à?
-Thật sao? Nhưng chị thấy ánh mắt em hình như là hướng về phía dưới.
Chu Kiều Liên chậm rãi nói, cô ta mỉm cười. Thôi xin ngươi! Ngươi tưởng ta không đoán được ngươi đang "đầy ẩn ý" với ta à?
-Vậy hướng phía dưới là hướng nào? Chân? Sàn nhà? Khán giả? Hay là...đàn ông của cô?
Cô vừa nói vừa bước gần tới cô ta, ghé tai cô ta nói thầm bốn từ cuối. Cô mặc kệ cô ta phản ứng thế nào, bước vào trong. Đàn ông của cô ta? Ai buồn nhìn, ai muốn nhìn, người đó tuyệt không phải cô.
Chu Kiều Liên mắt thoáng ngạc nhiên. Lẽ nào, nó biết mình tính làm gì?
-Rất cảm ơn điệu nhảy Mambo Italiano của 12C. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với tiết mục múa "Bánh trôi nước" đầy chất dân gian của Á khôi Chu Kiều Liên cùng nhóm múa lớp 11C. Xin mọi người cho một tràng pháo tay. {văn nghệ hay âm nhạc gì đó t/g bất chấp là Việt hay không Việt nên các mem thông cảm :) }
Tiếng MC vang lên làm Chu Kiều Liên hoàn hồn. Thời cơ đến rồi, lần này ta phải làm thật tốt đế cứu lấy danh tiếng của ta.
Bên dưới, tiếng vỗ tay nổi lên như sóng dậy. Vỗ tay vì hâm mộ, vỗ tay theo phong trào, mà vỗ tay kiểu "ta ngồi xem ngươi bày trò" hay không động đậy hai bàn tay cũng có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ ta là PHÙ THỦY!
RomanceCô, Huyền Băng, con cháu của tộc phù thủy ẩn danh trên Trái Đất, rảnh rỗi sinh nông nổi liền đi luyện đan chơi. Và lò luyện đan phát nổ bởi cô không tìm đúng nguyên liệu khiến cô hy sinh sinh mạng quý giá của mình cho Tổ quốc. Tưởng mình sẽ hóa thàn...