Chap 12: Chuỗi sóng gió để tồn tại

4.2K 220 40
                                    

(ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Sau khi cặp uyên ương nào đó rời khỏi, mọi người cũng giải tán. Riêng hai  cô gái nhà ta đã chuồn đi từ lúc nào. Hiện tại, hai nàng đang ngồi ăn kem trong TTMS và gọi hai xuất kem socola. Bạch Khả Ái chăm chú xem đoạn video quay lại cảnh lúc nãy của cô vừa được đăng lên trên mạng với hàng loạt bình luận đang thi nhau xô về. Còn cô, mắt không rời máy tính mới mua, tay gõ như không thấy ngón gõ, mặt căng hết sức.

Vì cô đang tạo tường lửa cho Huyền Thiên(tập đoàn của Huyền gia) và ZEUS(tập đoàn của Mộ gia). Kiếp trước cô đây chính là siêu hacker SS, người mà chủ tịch hay giám đốc nào cũng phải kiêng nể. Có câu "sai một li, đi một dặm", chỉ cần sơ sẩy cái thôi là họ trắng tay như chơi. Huyền Thiên đã có tường lửa, cô chỉ việc nâng cấp nó cao siêu hơn thôi. Tên nào thấy chán cuộc sống giàu sang thì cứ động vào tường lửa này, không những không moi được thông tin mà thông tin của công ty nhà mình sẽ tự động bốc hơi không dấu vết. Và cũng như Huyền Thiên, ZEUS cũng có tường lửa nhưng qua kiểm tra, cô thấy nó cũng bình thường. Niệm tình giữa ba mẹ với ba mẹ của tên họ Mộ kia, cô giúp ZEUS một lần. Bởi cô biết, đoạn video kia chính là lưỡi hái cướp đi cơm áo gạo tiền của bao nhiêu người trong ZEUS. Cô không muốn nó xảy ra.

Thêm vào đó là Chu gia, tính ra thì cũng là nhà ngoại của cô. Nhưng thôi, đằng nào thì Chu gia cũng chẳng coi mẹ cô là người nhà, vậy hà cớ gì mà cô phải nghĩ tới? Hơn nữa, lần này cũng coi như giáo huấn nữ chính một phen cho cô ta biết đời. Có hận ra sao, thù ra sao cô cũng không sợ. Đòi làm người lớn với cô? Hừ, nằm mơ cũng chẳng được.

-'Xem này, giờ thành người nổi tiếng rồi nhé!'-Bạch Khả Ái đưa máy ra.

-Có xin chữ ký thì đợi khi khác.-cô nhìn xong lại làm tiếp.

-'Ai thèm!'-Bạch Khả Ái nguýt dài, ngồi chơi với điện thoại tiếp.

-Thưa quý khách, kem của quý khách đây!-thanh niên phục vụ đặt kem lên bàn, vô tình lướt qua mặt cô lúc này liền đơ.

-Còn gì sao?-cô thấy anh ta nhìn mình thì chớp mắt lên nhìn.

-Ơ, dạ không, mời quý khách dùng kem!-anh ta giật mình trước ánh mắt đại bàng của cô, vội chạy.

-Hừ!-cô tiếp tục đánh máy.

-Xin lỗi! Tôi có thể ngồi đây không?

Một giọng đầy nam tính làm cô và Bạch Khả Ái ngẩng đầu lên nhìn. Là một người đàn ông bảnh trai, tóc đỏ mắt xanh đang cười tươi rói. Cô lướt hằn từ trên xuống dưới rồi từ dưới lên trên, một mùi nước hoa phụ nữ nồng nặc bay ra.

Nữ phụ ta là PHÙ THỦY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ