Chap 28: Hallowen (1)

850 37 12
                                    

Trong tiết Văn của cô chủ nhiệm, các học sinh lớp 11C được cô dành cho cả tiết để chuẩn bị cho lễ Halloween.

Cả lớp liền vỗ tay vì quyết định của cô.

-Như chúng ta biết thì, thứ năm tuần tới là ngày Halloween, năm nay nhà trường tổ chức to hơn năm vừa rồi. Tổ chức ra sao thì lớp trưởng với bí thư lớp triển khai cho các bạn.  Lớp trưởng với bí thư lên đi nhể?

-Hú hú hú!~~~ - cả lớp vỗ tay lần nữa. Vâng, chàng lớp trưởng chuẩn soái ca và nàng bí thư xinh xắn nhưng lùn, con dâu với con rể của toàn bộ nhân dân trong lớp 11C luôn được chào đón nồng nhiệt như vậy.

-Thôi thì tôi tóm gọn lại thế này, có gì về trao đổi trên nhóm sau nhé. Trước ngày Halloween là thứ tư tuần sau, chúng ta dọn dẹp lớp, chuẩn bị sơ qua cho Halloween. Bảy giờ sáng ngày Halloween chúng ta có mặt để hoàn thiện các phần còn lại, mười một giờ các lớp ăn trưa và nghỉ trưa, hai giờ chiều bắt đầu đi chấm, bắt đầu từ khối mười hai trước và tới năm giờ chiều cùng ngày. Ba tiếng đồng hồ tiếp theo, các lớp ăn nhẹ và sinh hoạt tự do rồi dọn dẹp. Đúng tám giờ tối, tất cả tập trung dưới sân trường để sinh hoạt tập thể. Lễ Halloween kết thúc sau mười giờ tối, lớp trưởng các lớp báo cáo sĩ số đầy đủ cho thầy hiệu phó trước khi về.- chàng lớp trưởng.

-Ờ, trong ngày Halloween, nghiêm cấm các hành vi gây náo loạn và làm mất hòa khí cũng như các hành vi với mục đích mưu lợi. Tiêu chí chấm dựa trên số người tới và nhận xét như là thích, không thích, v.v..., phần trang trí cho lớp học để đón lễ có sự sáng tạo, tiết kiệm và có liên quan tới Halloween, có bài thuyết trình rõ ràng, ngắn gọn có sức thuyết phục về ý tưởng đã lựa chọn. Trường hợp học sinh nào muốn mời thêm bạn bè thì liên hệ với bí thư lớp rồi nộp lại cho thầy hiệu phó vào ngày mai để xin dấu chứng nhận của hiệu trưởng, đảm bảo sự an toàn cho toàn bộ học sinh trong trường cũng như các cán bộ trong trường và nhà trường. Hoặc là cựu học sinh thì khi vào trường phải mang theo thẻ học sinh.- nàng bí thư.

-.....- cả lớp lại vỗ tay cho sự "phối hợp ăn ý" của hai người, cũng mừng vì bài "diễn văn" đã hết, lớp trưởng và bí thư về chỗ. ( 0v0: em hông biết tả tiếng vỗ tay).

-Cô có ý kiến thế này. Lớp ta có 42 thành viên, các em chia nhóm ra để tìm ý tưởng với nhau rồi các nhóm cử đại diện lên trước lớp trình bày vào tiết sinh hoạt ngày mai. Ý tưởng của nhóm nào được nhiều sự ủng hộ hơn thì lớp ta chọn ý tưởng đó. Phải trình bày chi tiết vào để cô cùng các bạn nắm được nội dung.- cô giáo chủ nhiệm.

-...- cả lớp vỗ tay cho cô tập hai.

-Từ từ nào, cô chưa nói xong. Vào hôm chấm, đại diện nhóm đó, một là trình bày ý tưởng với ban giám khảo, hai là viết ra giấy rồi nhờ lớp trưởng nói thay. Nhưng cô nghĩ là phương án một hợp hơn, vì khi trình bày sẽ có chút gì đó nhiệt huyết, chân thành hơn với ban giám khảo. Cô không cần lớp ta đầu tư quá nhiều, cũng không cần được giải, chỉ cần là cuộc vui thì lớp ta phải vui cho hết mình, nhưng cũng không được phung phí, được không?

-...- cả lớp vỗ tay cho cô tập ba.

******************

Nhớ lời cô giáo, con dân lớp 11C đã lập luôn ý tưởng trong tối nay.

Nữ phụ ta là PHÙ THỦY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ