Ngoại truyện (b)

1.8K 76 3
                                    

Trước khi múa, ả gọi nàng lại, nói:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trước khi múa, ả gọi nàng lại, nói:

-Ngươi nói giúp ta thì ngoan ngoãn mà giúp cho thật tâm. Bằng không, ta tuyệt không tha cho ngươi.

-Biểu tỷ yên tâm, ta từng xem ngươi múa. Nếu ta đoán không nhầm, ngươi lại múa bài đó, phải không?

Chu Kiều Liên không nói không rằng quay đi. Nàng hiểu mà, cái tính ngoài hiền trong kiêu này, cha mẹ ả cũng phải gọi là khen ả ta.

Tiếng đàn tranh bắt đầu vang lên. Đèn lồng dần dần tắt. Ả ta cũng vào bài. Dưới trời sao lấp ánh, bạch vũ y tựa như hoa lê nhẹ nhàng bay trên thảm đỏ. Có người say mê ngắm mỹ nhân múa, lại có người phân tâm tìm người thổi sáo.

Tiếng sáo hòa cùng đàn tranh, dẫu nhịp điệu bài múa mang chút vui tươi, người nhìn, người nghe tự lòng cảm thấy một nỗi buồn đang được cất lên.

Mỹ nhân đang múa dưới trời sao, bỗng có hồ điệp phát sáng không biết từ đâu bay đến. Một con, hai con, rồi cả một đàn bay đến khiến người xem bất ngờ, kể cả người múa.

"Tập trung vào, ta giúp ngươi ghi điểm"

Chu Kiều Liên bất ngờ nghe được tiếng nói. Ban đầu không hiểu gì, rồi quyết định tin vào.

Mọi người hôm ấy được xem một màn múa lộng lẫy khó quên.

Khi Chu Kiều Liên đang được ba vị ngồi trên cao khen thưởng, thì nàng vẫn đứng trong lùm cây phía xa nhìn xuống, mỉm cười, đợi khen xong mới xuống.

Sau cùng, nàng chỉ nhận lời khen của ba vị kia rồi thôi.

Điều này khiến vài người thấy thích thú, còn vài người lại nghĩ rằng nàng giả bộ.

Không hiểu sao, sau đại tiệc đó, cha nàng được triệu vào cung nhiều hơn, cũng như số nam nhân trẻ tuổi tới nhà nàng tăng vọt lên.

Cơ mà, muốn gặp nàng đâu có dễ. Nhất là khi nàng một mình phi ngựa ra cổng thành từ sáng sớm, đón tình lang của nàng.

Thanh Phong, Hoắc Thiên Ngạo và Thái tử (Bạch Hàn Quân ế) nghe thế, chỉ biết là nàng đi đón Huyền Lạc Vũ, liền xin theo cùng cha nàng ra cổng thành.

Gần trưa, một đoàn cờ ngựa phất phới tiến lại gần cổng thành. Nàng đứng trên cổng thành, nhận ra Huyền Lạc Vũ, lại chơi trò bay trên trời.

Mà nam nhân kia, cũng nhận ra nàng, liền hạ lệnh quân lính không được hành xử lỗ mãng.

Cha nàng tới thành, thấy nàng và Huyền Lạc Vũ đang một ngựa cưỡi vào.

Nữ phụ ta là PHÙ THỦY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ