Chap 11: trước kia và bây giờ, là hoàn toàn khác nhau

4K 221 24
                                    

                                                             (ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                                                             (ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Cô dừng bước. Bộ chế nữ chính này không để yên cho nữ phụ cô được sao? Hờ hờ, làm gì có chuyện đó. Cô biết thừa câu trả lời là "không", cũng như một đống rắc rối sau cuộc chạm mặt này rồi. Những ngày tháng yên bình, chị chính thức nói lời tạm biệt các em.

Chu Kiều Liên thấy cô dừng lại thì cười nhanh một cái. Tay nắm lấy tay cô, nói:

-Tiểu Băng, sao chị gọi em không trả lời vậy? Người lớn gọi thì em phải trả lời chứ!

Cô cười khinh. Người lớn? Ngươi lớn hơn ta bao nhiêu tuổi mà đòi làm người lớn với ta? Cộng tuổi ở kiếp trước với kiếp này là 1017 tuổi, còn ngươi mới có 17 tuổi. 1017 gấp gần 60 lần 17, thế ra ta gấp mấy lần tuổi người già nhà ngươi đấy. "Người lớn gọi thì em phải trả lời chứ!"? Ý nói ta không biết phép tắc, ba mẹ ta không biết dạy ta, Huyền gia ta lễ nghĩa cơ bản cũng không có sao? Đừng hòng!

Mọi người xung quanh bắt đầu xì xào to nhỏ về cô. Đúng như những gì Chu Kiều Liên mong muốn. Nhưng cô lên tiếng:

-Chu tiểu thư, cô là bằng tuổi tôi, mười bảy tuổi. Người lớn là người hơn mình về tuổi tác. Bằng tuổi nhau mà đòi làm người lớn? Chẳng lẽ cô không học lớp Một à?

Chu Kiều Liên đứng người. Ý của Huyền Ngân Băng là cô ta không bằng đứa trẻ lớp Một?

Mọi người xung quanh vẫn đứng xem kịch. Cô tiếp lời:

-Người lớn là ông bà tôi, ba mẹ tôi, những người vai trên tôi và lớn tuổi hơn tôi trong gia đình cũng như cả gia tộc. Vậy xin hỏi, Chu tiểu thư, cô lớn tuổi hơn họ sao?

Chu Kiều Liên điếng người. Biết mình không thể nói được gì nữa, cô ta liền chuyển đề tài:

-Tiểu Băng, em là đang giận chị phải không? Chị thật sự xin lỗi em nhưng chị và Ly yêu nhau thật lòng, mong em thành toàn cho chị và anh ấy. Chị biết em yêu Ly nhưng anh ấy không có yêu em, hai người đến với nhau chỉ làm tổn hại cả hai mà thôi.

Cô đen mặt. Cô biết ngay mà, ngoài chuyện này ra thì còn cái gì nữa chứ. Nhắc đến chuyện này, ba mẹ nói đã hủy hôn với Mộ gia rồi, nhưng là chưa công bố ra ngoài vì ba mẹ không chấp nhận đổ hết mọi lí do về cô. Chu Kiều Liên lợi dụng chuyện này để tô điểm hào quang của mình đây mà.

Nhưng xin lỗi, cô đây sẽ đạp đổ cái hào quang đó, kéo luôn cả Mộ gia theo. Cô ta thích thì cô chiều. Và nhắc trước, đừng trách cô độc ác. Cô chỉ là trả thù cho nguyên chủ, coi như báo đáp cô ấy mà thôi.

Nữ phụ ta là PHÙ THỦY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ