Thời gian chơi ở Water Magic kết thúc, hai người liền tới Disney Land, khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất thành phố. Vì là ngày nghỉ nên có rất nhiều người tới đây chơi hôm nay, sấp vé nào lấy ra đều hết sạch. Cô thoắt cái có trong tay hai vé dù nhân viên còn chưa đưa cho cô.
Và trò đầu tiên hai người chơi, nhà ma.
Đặt những bước đầu tiên vào đây, cô đã cảm thấy lạnh người, cảm giác hồi hộp xen lẫn sợ hãi từ từ nổi lên trong tim. Cô thật khâm phục người thiết kế nhà ma này, thiết kế ra một nhà ma giả mà khiến người ta như lạc vào mê cung đầy lạnh lẽo thật sự. Xung quanh là những ánh sáng đủ màu làm nơi đây thêm huyền bí. Thỉnh thoảng đưa mắt ra xa, cô nhìn thấy mấy con ma giả thoáng ẩn thoáng hiện dưới lớp đèn xanh lè. Đôi khi đang đi, bất thình lình một cái xác treo cổ hay một cái đầu mắt lòi thè lưỡi ra ngoài rơi xuống làm cô hét toáng lên, kể cả những người đi cách cô một đoạn, bởi luật chơi là cách ba mươi phút mới được vào, tối đa là ba người và cấm trẻ em dưới 15 tuổi lẫn người yếu tim. Thêm vào đó là hơi lạnh, máu tanh, những bộ xương giả bốc mùi, những tên quỷ sai mặt kinh tởm, mấy con rắn máy mắt đỏ trang trí, v.v... Tất cả tạo nên một thế giới chỉ có sợ hãi, la hét và hy vọng thoát khỏi chốn này mang tên "nhà ma".
Chân bước từng bước run run, tay nắm chắt lấy tay Huyền Lạc Vũ, cô mặt tái mét nhìn xung quanh. Còn Huyền Lạc Vũ, ban đầu cũng sợ nhưng giờ thì chả si nhê gì.
-Thấy chưa? Anh bảo em yếu tim còn không nghe.- hắn nói.
-Vũ...Vũ ca, bao giờ chúng ta m...mới ra khỏi đây vậy?- cô hỏi, mắt rơm rớm nước mắt.
-Tìm được cửa ra là ok.- hắn bình thản trả lời.
-Không tìm được thì chúng ta phải ở đây cả đời sao?- rưng rưng nước mắt.
-Có lẽ vậy.
-Hức...hức... Không, em không muốn ở đây cả đời đâu! Trong này không đồ ăn, không nước uống, không wifi, không máy tính, không giường ngủ, chỉ có mỗi ma với quỷ thôi à! Em không muốn ở đây làm bạn với chúng đâu! Em muốn ra ngoài, em muốn ra ngoài!!!- cô gào lên, đầu cô bây giờ chỉ nghĩ tới việc ra ngoài, quên luôn việc mình là phù thủy.
-E hèm, muốn ra ngoài không?
-Có có! Ngu mới ở lại! - gật đầu lia lịa.
-Vậy lên lưng anh cõng, nhắm mắt thật chặt tới khi nào anh bảo mở mắt ra, ok?
-Hả? Nhưng em...em nặng lắm.
-Ra ngoài hay ở đây ăn tết? Tùy em chọn.
Do dự một hồi, cô chọn ra ngoài. Được Huyền Lạc Vũ cõng trên lưng, cô bỗng cảm thấy ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ ta là PHÙ THỦY!
RomanceCô, Huyền Băng, con cháu của tộc phù thủy ẩn danh trên Trái Đất, rảnh rỗi sinh nông nổi liền đi luyện đan chơi. Và lò luyện đan phát nổ bởi cô không tìm đúng nguyên liệu khiến cô hy sinh sinh mạng quý giá của mình cho Tổ quốc. Tưởng mình sẽ hóa thàn...