Chap 8: Bạch Khả Ái

4K 213 11
                                    

Khi đi chơi về quá giờ cấm, bạn sẽ làm gì?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi đi chơi về quá giờ cấm, bạn sẽ làm gì?

Vô tư vào nhà, tinh thần sẵn sàng nghe "trận".

Rón ra rón rén như ăn trộm, bí mật đi vào nhà, có gì để sáng hôm sau tính tiếp.

Vậy đoán xem trong hai phương án trên cô sẽ chọn phương án nào? Phải, chính là cây ngay không sợ chết đứng, cô dùng phương án một.

Vì cô thông minh, vì cô đã chuẩn bị tất cả rồi.

Hiện tại cô đang đứng trước cổng nhà, giờ là 11h45' đêm mà trong nhà vẫn sáng, cô đoán không sai mà. Yosh, phấn chấn lên, ta đến đây ngôi nhà "yêu dấu".

"Đừng ai hỏi em chưa lấy chồng, đừng ai hỏi em chưa lấy chồng...~~~"-cô giả bộ cất bài ca quen thuộc.

-Không ai hỏi con lấy chồng đâu, chỉ hỏi con ngủ quên ở đâu mà giờ mới về thôi!-mẹ cô cười mỉm, nhưng sau lưng đang tỏa nộ khí.

-"Biết ngay mà!"-cô nghĩ.-Mama đại nhân, con là cứu người mới về trễ đấy, chứ không con đã về cách đây nửa tiếng rồi cơ.

-Huyền tiểu thư, con bịa cái gì còn được chứ cái này thì đừng hòng lừa lão nương.

-Thật mà mẹ, con gái không nói dối đâu.-cô trưng mặt ngây thơ, không quên bồi thêm trong lòng.-"Nếu được thì con đã chẳng phải đứng đây"

-Trăm nghe không bằng một thấy.

-Bằng chứng hả mẹ? Tưởng gì, con có đây!

Nói rồi, cô lấy điện thoại ra, bật một đoạn clip rồi đưa cho mẹ Huyền.

"Xin chào Hoa phu nhân, tôi là quản gia của Bạch gia. Hoa tiểu thư đã cứu tiểu thư nhà tôi khỏi tay bọn côn đồ, tay trái của Hoa tiểu thư bị bọn chúng đánh chảy máu đã được chúng tôi băng bó lại cẩn thận, xin phu nhân yên tâm. Nếu không có Hoa tiểu thư, e tiểu thư nhà tôi đã xảy ra chuyện rồi. Nên Hoa phu nhân, bà có trách móc gì cứ tìm chúng tôi. Chào Hoa phu nhân.".

Đó là nội dung của đoạn clip. Mẹ cô xem xong, hỏi:

-Sao ông ta lại gọi mẹ là Hoa phu nhân?

-Thì con xưng tên giả của mình mà. Con không muốn để lộ danh tiếng nên xưng tên Hoa Âm.

Mẹ cô nghe vậy cũng chỉ gật đầu, nói cô lắm chuyện rồi lệnh cô đi ngủ. Và cô chính là trực chờ câu ấy thôi.

...

12h đêm...

Trải mình trên giường, cô nghĩ lại chuyện vừa rồi. Có cho tiền cô cũng chẳng dám tin lolita lại là Bạch Khả Ái- con cưng của Bạch gia. Bạch Khả Ái cũng là nữ phụ, bị câm bẩm sinh nên hiếm có bạn. Bạch Khả Ái tuy không tranh giành nam chính với nữ chính nhưng lại bị nữ chính sát hại vì Bạch Khả Ái là em ruột của Bạch Hàn Quân- một trong những nam nhân của Chu Kiều Liên, đã phát hiện ra mặt thật của cô ta nên tìm cách lật mặt. Cô bỗng thấy thật thương cảm cho Bạch Khả Ái, cũng như thấy tên anh trai kia thật ngu ngốc. Nếu không phải vì bị câm, cô nghĩ Bạch Khả Ái chắc chắc sẽ sống hạnh phúc tới cuối cùng.

Hay là cô giúp Bạch Khả Ái có được giọng nói nhỉ? Cô là phù thủy mà, việc này có là gì.

Nhưng vấn đề là cô không nhớ công thức của Hữu Thanh đan. Cũng như chưa chắc Bạch Khả Ái đã chịu dùng và nếu người của Bạch gia biết được, có khi lại nghĩ cô âm mưu ám sát tiểu thư nhà họ cho mà xem. Xong, cô cư nhiên gây thù kết oán với Bạch gia rồi chuyện tới tai tên Bạch Hàn Quân thì... Ôi, cô thật không dám tưởng tượng.

Tóm lại, trước mắt cô đi ngủ đã, mai còn tới thăm Bạch Khả Ái nữa, sẵn tiện kết bạn, tạo dựng lòng tin nơi người ta rồi mới tính tới Hữu Thanh đan.

...

Tại Bạch gia...

Bạch Khả Ái đang nằm nghỉ thì điện thoại vang lên tin nhắn. Là từ người anh trai rất thương em gái, Bạch Hàn Quân.

'Khả Khả, không sao chứ? Quản gia nói em bị bọn du côn đánh'

'Hai, em ổn. Hoa Âm đã cứu em, quản gia đã cảm ơn bạn ấy giùm em rồi'

'Ừm'

'Hai, bao giờ Hai mới về?'

'Khoảng tuần nữa'

'Vậy sau Hai gặp Hoa Âm nhé, đảm bảo Hai sẽ thích cậu ấy ngay, cậu ấy xinh lắm'

'Nhiều lời, ngủ đi'

Bạch Khả Ái mỉm cười. Anh trai là đây, lạnh ngoài trong nóng. Thật mong tới khi anh trai gặp Hoa Âm, thế nào cũng động lòng cho mà xem hắc hắc.~(Hoa Âm:hắt xì! ai đang nhắc mk vậy?)

------------------------

(0v0: nam chính chuẩn bị lộ diện)





Nữ phụ ta là PHÙ THỦY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ