Chap 25: Đi bar (1)

922 50 21
                                    

-Thôi rồi Ngân Băng, bà chuẩn bị đai ờ (die) rồi.- Tâm Huyền.

-Tên đó nó chú trọng mặt nó lắm đấy.- Hoàng Dực.

-Tui có cần ra xin lỗi hông?- Huyền Ngân Băng.

-...Còn không mau đi!- đồng thanh. (T/g: sao đẩy nhau vào chỗ chết thế? 0v0)

Ai đấy lườm lườm nhìn cái bọn vừa nói xong, chân từng bước từng bước bước tới chỗ mái đầu xanh xanh.

Thần linh phù hộ con tai qua nạn khỏi lần này.~~~

-Thanh Phong, cậu không sao chứ? Quả cầu đáng ghét này cứ thế bay vào mặt cậu làm mình giật mình.- Chu Kiều Liên điệu bộ hỏi han.

-Thanh đồng học, xin lỗi vì tôi quá đà nên mới sút quả cầu vào mặt cậu. Tôi không cố ý đâu, tôi xin lỗi, cậu bỏ qua cho tôi nhé, cho tôi xin lại quả cầu.- cô nói một tràng rồi toan chạy đi.

-Huyền Ngân Băng, em làm thế mà được à? Thanh Phong còn chưa đồng ý bỏ qua cho em đó.-nữ chính bực tức.

-Chu đồng học, cô có bị cầu bay trúng mặt đâu mà lên tiếng như đúng rồi thế? Chẳng lẽ nam sinh bên cạnh cô bị câm sao mà cô nói thay?- cô dúng ánh mắt khinh thường nhìn cô ta.

-Em..!- á khẩu.

-Chu Kiều Liên nói không sai, tôi chưa có đồng ý bỏ qua cho Huyền đồng học.- Thanh Phong tay đút túi quần, mặt cười như không cười lên tiếng.

-"Hùa nhau ăn hiếp ta à?"- cô nghĩ trong lòng.- Vậy Thanh đồng học muốn thế nào mới chịu bỏ qua cho tôi? Chỉ là một quả cầu bay vào mặt thôi mà, chưa ảnh hưởng gì đến các chi tiết trên mặt cậu, cậu cũng đừng nhỏ nhen thế chứ.

-Nhưng tôi không thích bỏ qua thì cậu làm gì được? Cậu làm tổn thương bộ mặt mỹ nam của tôi, nào có dễ bỏ qua.- Thanh Phong trong mắt cô lúc này chính là cười đểu khiến cô chỉ muốn đấm một phát.

-Thấy chưa em họ, chị nói có sai đâu.- Chu Kiều Liên như đánh dấu sự có mặt của mình bằng cách vòng tay ôm lấy cánh tay của Thanh Phong, cô nhìn rõ ghét.

-...Vậy cậu muốn tôi làm gì?- cô nhịn, cô nhịn, cô nhịn.

-Lát về tôi nói cho.

Dứt lời, hắn với nữ chính đại nhân bước đi, để lại ai đấy xì khói rồi đi đá cầu tiếp.

Hắn nhận ra một điều, chọc cô tức rất vui nha.~

Ra về, hắn đưa số điện thoại cho cô, nói tối nay đi với hắn.

-Thanh Phong, cậu đi chơi với em họ mình tối nay sao?- Chu Kiều Liên giả ngây.

-Cậu nói cậu bận học, vừa hay tôi kiếm được người đi cùng. Cậu có ý kiến?- Thanh Phong dùng ánh mắt kiểu như muốn nói "Hỏi gì hỏi thừa vậy?" trả lời Chu Kiều Liên.

-À, ừ, mình quên, xin lỗi cậu.

Chu Kiều Liên gật đầu. Cô ta đang muốn nói có thể đi cùng hắn, tại sao lại thành hắn đi cùng Huyền Ngân Băng? Huyền Ngân Băng, đồ đáng chết, mày lại cướp cô hội của tao. Cả con ả Mỹ Tinh Nhiên kia nữa, nói giúp mình rồi nó lại leo lên làm bạn gái của Hoắc Thiên Ngạo. Đáng hận, đáng hận, đáng hận!!!

Nữ phụ ta là PHÙ THỦY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ