Chap 14: Đi chơi

3.5K 185 5
                                    

* Tóm tắt: ở chap trước( chap 13), mẹ Huyền và con gái đang tranh luận nhau về vấn đề mặc đồng phục tới trường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

* Tóm tắt: ở chap trước( chap 13), mẹ Huyền và con gái đang tranh luận nhau về vấn đề mặc đồng phục tới trường. Mẹ Huyền muốn con gái mặc váy, ba Huyền "cùng hội" với con gái rằng phi giới tính vẫn là con khi mẹ Huyền nói con gái mặc đồng phụ nam sinh, người ngoài nhìn vào tưởng mẹ Huyền sinh ra một đứa con phi giới tính. Đúng lúc này, Huyền Lạc Vũ trở về.

------------------------------

Cô ngồi mở to mắt nhìn nam nhân trước mặt. Huyền Lạc Vũ, con nuôi của ba Huyền và mẹ Huyền, chủ nhân tương lai của Huyền thị. Trước lúc đó, hắn ẩn danh, đi làm một nhân viên bình thường trong Huyền thị rồi từ từ trở thành phó giám đốc. Hắn hiện hai mươi tuổi. Là một phó giám đốc trẻ, lại còn ẩn thân phận con trai tổng giám đốc Huyền thị, hắn lập tức bị mấy lão đầu trong công ty lôi kéo. Ba Huyền thì không thèm quan tâm lũ người này khi nhậm chức, một mình đưa công ty đi lên, dần dà cũng nhận được sự tín nhiệm của nhiều người. Song, vẫn còn mấy lão chưa chịu buông tha, và Huyền Lạc Vũ chính là trở thành mục tiêu mới của họ. Đừng tưởng là nam nhân hai mươi tuổi này không nhìn ra ý đồ. Chỉ với ba tháng, hắn đã tống cổ được mấy tên được coi là trụ cột cho công ty khiến ai ai cũng phải khâm phục. Bên cạnh đó, Huyền gia cũng có chỗ đứng trong hắc đạo. Huyền Lạc Vũ không phải là người lãnh huyết tuyệt tình. Phương châm của hắn: kẻ làm sai phải trừng phạt, người vô tội thì tha, dám mưu phản thì chết.

Haizzz, nam nhân đẹp trai tài giỏi như vậy mà tác giả cho làm nam phụ có khổ không cơ chứ lị. Hắn cố gắng mãi vẫn không tránh khỏi việc Huyền thị sụp đổ. Và nữ chính, dưới sự sủng ái của mấy tên nam chính đã ra đề nghị với Huyền Lạc Vũ: làm nam nhân của cô ta, Huyền thị, Huyền gia và Huyền Ngân Băng đều an toàn sống tới cuối đời. Và hắn, không còn lựa chọn nào khác. Ba Huyền, mẹ Huyền là người có ơn to lớn với hắn, con gái họ là người hắn yêu, hắn can tâm tình nguyện lấy cả mạng mình để đổi lấy một cuộc sống an toàn.

Nhưng đời không như là mơ. Huyền Lạc Vũ chấp nhận làm nam nhân của nữ chính rồi, cô ta biết hắn chưa một lòng một dạ với mình liền dùng tình yêu mù quáng của bọn nam chính âm thầm hãm hại nguyên chủ. Huyền Lạc Vũ biết được, càng đau đớn bao nhiêu thì càng căm hận Chu Kiều Liên bấy nhiêu. Nhân cơ hội cô ta muốn hắn, hắn dùng súng bắn vào bụng cô ta rồi tự sát bằng độc ngậm trong miệng. Phát súng đó khiến cô ta suốt đời không thể có con.

Bọn nam chính hay tin, oán hận vô ích. Vì thế, điều duy nhất có thể làm là ngũ mã phanh thấy Huyền Lạc Vũ, không cho hắn được ở cùng Huyền Ngân Băng dù đã chết.

Đọc cái kết mà cô căm phẫn tới nỗi muốn chạy đi tìm người viết để giết nó. Nam nhân văn võ song toàn như vậy mà cho đi làm nam phụ. Đúng là phí của giời!

Cô cứ mải nhìn Huyền Lạc Vũ, không để ý hắn cũng đang nhìn mình. Hắn thấy rõ những tia cảm xúc trong cô nhưng hắn chẳng quan tâm, vì xa cách lâu như vậy, cô nhóc mít ướt của hắn thấy lạ là phải thôi.

-Nhìn đủ chưa? Mặt anh mòn rồi.- hắn kéo hồn cô về.

-Anh...thật sự là Huyền, à, Vũ ca?- cô tránh cho mình lộ tẩy.

-Ba mẹ nhận ra, em thì không sao? Chắc tại anh đẹp trai quá.

-Khụ khụ! Đồ tự luyến!- cô đang uống nước liền sặc.

-Thôi, lại đây ôm anh cái nào.

Huyền Lạc Vũ dang tay ra, cô đơ một lúc rồi mới chạy ra ôm hắn. Được hắn ôm, cô thấy ấm áp lạ thường, tự nhiên có chút ngài ngại.

Bằng chứng là cô cảm nhận mặt mình đang nóng lên.

Ba Huyền, mẹ Huyền, người làm nhìn cảnh này thì che miệng cười.

Cô nghĩ loáng qua, đẩy Huyền Lạc Vũ ra, nói:

-Vũ ca, quà đâu?- chìa tay, hất hất tay vài cái.

-Ở cửa hàng, anh quên mua.

-Gì!? Không phải lúc ra nước ngoài, anh...anh hứa mua cho em khi về sao?

-Anh tính mua gấu bông với búp bê, em còn chơi chúng không?

-Được rồi hai cái đứa này, Tiểu Vũ vừa về, nó đang mệt mà chưa gì con đã đòi quà rồi. Nào, con trai, lại đây ăn cơm rồi đi nghỉ cho khỏe ha.-mẹ Huyền.

-Ba ơi, mẹ bắt đầu trả thù hai cha con chúng ta rồi đấy.-cô ghé vai ba Huyền nói.

-Ba biết, nên chúng ta phải ăn nhiều vào mới thắng được họ.

Tối hôm đó, bữa cơm Huyền gia vừa vui vừa có mùi súng ngầm.

...........

Nắng lên, ngày đến. Cô dậy từ 8h để thực hiện một nhiệm vụ rất cao cả: đi chơi cùng Huyền Lạc Vũ. Thứ nhất là giúp hắn làm quen với nơi đây, thứ hai là đòi quà hắn, thứ ba là cô đang chán, có người bao đi chơi thì dại gì không đi.

Hai người diện đồ đơn giản lại tối màu mang phong cách trẻ trung năng động. Điểm đến là công viên dưới nước, sau đó là khu vui chơi giải trí, còn đâu thì tính sau.

---------------------------------

(0v0: xin ý kiến ạ)




Nữ phụ ta là PHÙ THỦY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ