Hihihi. Di ko talaga matiis na wag magtype. <3
Habaan niyo comment niyo guys. Hahaha. Charot. No 15votes, no update. Or no long comments, no update. Whut? XD Hahahaha
____________________
I woke up with the sound of my phone thumping together with my headache. Pakiramdam ko sasabog ako sa sobrang sakit ng ulo ko.
“I’ve been calling. Okay ka lang ba?” Sobrang sakit ng ulo ko kaya all I managed to give him was my nod. “Uy ano?” na hindi niya nga pala nakikita. Oh god, I wish he’d be here right now.
“I just got up. Sobrang sakit ng ulo ko.”
“Sabi ko wag iinom ng madami ‘di ba?” I remembered what happened last night. Halos apat na shot lang yung nakuha ko kasi ayaw akong painumin ni kiko. Hindi daw ako dapat nag iinom.
“I barely drank.” Maybe I’m just not used of too much partying. Sa pagkakatanda ko, the last time I partied like that was when nung sila pa rin yung mga kasama ko… yung panahong nagsisimula pa lang kami ni fem…
Argh. I winced at that thought. Memories of him keep on forcing its way inside my head ever since I came back. Para bang I’m bound to think about him hanggang nandito ako sa pilipinas.
“Huy.. baby? Nakikinig ka ba?”
“Sorry sorry… ano nga yun?”
Natawa lang sya sa pagiging unattentive ko.
“Wala. I said I love you.”
Sa kabila ng sobrang sakit ng ulo ko, napangiti ako. I will never as hell get tired of hearing him say he loves me.
“I love you, too. Sobra…”
“Sobra pa sa sobra.”
Bigla akong nalungkot. Para bang gusto kong lumabas ng kwarto tapos kakatok lang ako sa kabila, kwarto niya na.
“Sige na baby… pahinga mo na yung ulo mo.”
Binaba na ni chase yung phone tapos pag tagilid ko halos mamatay ako sa takot. Pakiramdam ko sobrang bilis ng tibok ng puso ko at mas lalo pang sumakit yung ulo ko na para bang pati yun tumitibok na..
“Good morning eka!!”
“Ah shit, you scared the hell out of me.”
Napasimangot si kiko tapos ako nagtakip lang ng unan sa mukha. Lalo talagang sumakit yung ulo ko.
“Ikaw ha, ever since I came back napapadalas yung pagmumura mo.”
“Says the guy who spits cusses in every sentence he says.”
Narinig ko naman yung tawa niya tapos hinila niya yung unan na nakaharang sa mukha ko.
“Well ako nagmumura naman talaga ko… you on the other hand, don’t.”
“Experiencing a lot of shit for the past years means speaking shits.”
Nakita ko na namang sumimangot sya. Napangiti tuloy ako tapos nagpeace ako sa kanya.
“Joke lang po. I barely cuss okay? You just managed to really scare the hell out of me kanina. Bakit ka ba kasi bigla biglang sumusulpot sa kwarto ko? Di mo ba alam na I sometime sleep naked?”