Dear readers, pwede bang magpaka ambisyosa ko? Penge naman kahit 15 votes lang. Kung okay lang naman. Gusto ko may 15 votes na para mag ud ako pagkatapos nito. Okay lang ba? Sige na. Minsan lang to. Ang tumal kasi. Feeling ko hindi niyo gusto yung story or something like that kaya sana... Comment and vote naman. Minsan lang ako maging ganito. Klaro ha? No 15 votes, no update. PAg hindi umabot ng 15 votes at hinayaan niyong walang ud, that would be so ouch :P Hahahaha. Kbye~
____________________________
-BERNAAAAAAAAAAAAAARD!! Yoohoo!!
Nagising na lang ako nung may tawag ng tawag sa labas, kung di ako nagkakamali. sina jepoy, ryan at al to. Tss. Ano bang kailangan ng mga to? Pasimangot na ko pero may naramdaman akong nakayakap.. Si ericka.. hindi pala ko nanaginip. Kasama ko pala talaga sya.
Umupo ako sa kama tapos kinumutan ko sya. hinawi ko pa yung buhok niya sa muka tapos tinitigan ko sya.. Napangiti ako. Yumuko ako para halikan sya sa noo.
-OYYYYYYYY! Bernardddddddd!!!
Pucha. Tumayo na ko para pagbuksan ng pinto sina al. Ang kukulit. Pagkabukas na pagkabukas ko ng pinto, dinamba agad nila ko.
-Aray. Oi.. Teka.. Ano ba?!
AL: May sakit ka daw?
-Wala kong sakit pero takte, masakit oy teka.. bitawan niyo nga ako.
Nakahawak si al sa noo ko, si jepoy sa pisngi tapos si ryan naman sa leeg.
-Putek. Teka nga!!
binitawan naman nila ko.
Ryan: Sensya naman dre, kala namin kung ano ng nangyari sayo. SA pagkakaalam ko kasi hindi tinatamaan ang abnormal ng sakit.
Jepoy: eh bakit sayo umeepekto?
Ryan: Gago.
Tawa lang sila ng tawa nun. Kaya kaibigan ko tong mga to eh. May mawala lang samin ng isang araw, daig pa namin magulang kung magalala. Sanggang dikit nga kasi.
AL : Patulog pare ah, antok na antok na ko eh.
-TEka.. oy. wag kang papasok sa kwar....
Ryan: May dala pala kaming mga pagka..
Al: FCK!!!
-to..
bago ko pa mapigilan si al sa pagpasok, nakita niya na si ericka na natutulog sa higaan ko. hinila ko sya palabas pero si ryan naman yung sumilip at dahil nga hawak ko si al, hindi ko napigilan si ryan at ganun din ang reaction niya.
Ryan: Anong fck? WOAH!!!!
hinila pa bigla ni ryan si jeff tapos sumilip din si jeff na mukang malalaglag na yung panga sa pagkakanganga.
Jepoy: Pare,... anong.. pan... ser... FCK!
Para silang biglang natuod sa kinatatayuan nila tapos napatingin sila sakin.
-Teka.. hindi.. mali yung iniisip niyo..
Al: you did it.
ryan: Ginawa niyo na..
jeff: dude.. wala kong masabi.
Nabitawan pa ni ryan yung dala dala niyang plastik. Para silang nakakita ng multo. kanina niya pa hawak yun pero ngayon niya lang nabitawan.