So pressured akong nag uupdate. balak ko talaga next week pa eh, pero si babe kasi. tinatanong ako kanina pang umaga kung kailan ang ud. Kaya ayan, napa ud ako. Ang haba nito ah!! Natutuwa kasi ako sa mga readers. May silent readers/mobile readers pala ko. hihihi. pero nakakalungkot lang na may nagsabi sakin na hindi niya bet yung book two kasi wala na si jonel ko. Huhuhu. Pag yun lang binuhay ko -_- Charot! Gustong gusto ko tong ud na to. Sana kayo rin~ Alabyu!!!! <3
Oy babe! Eto na oh :')
-iAlwaysWill na sobrang ganda.
________________________________________________
Lumipas ang tatlong linggo. Nabalitaan ng lahat ang nangyari kay mikko. Dadalawin ko sana agad sya pero naisip ko yung sinabi ni nathalie. kailangan ko na syang iwasan. Tatlong araw ring hindi nakapasok at nakapagpractice si kiko nun. Si bernard naman, umiwas ng umiwas ng umiwas sakin.
Ito na rin yung araw ng play kaya handa na ang lahat. Nasa backstage kami nun. Tuwing nagkakasalubong kami ni mikko, umiiwas sya ng tingin. Ganun din si bernard. Feeling ko tuloy may sakit akong malala na kapag tiningnan mo ko, mamamatay ka. Ang labo.
Nasa scene na kami na kami kung saan magtatapat na si prince charming kay snow white. hindi nagiging maganda ang takbo ng play. Halata mo kasi na pareho kami ni mikko na apektado sa mga nangyayari.. Parang nagiging personalan na yung dating ng play sa aming tatlo ni nathalie.
Ang totoong takbo ng play eh dapat sasabihin lang ni prince charming ang nararamdaman niya para kay snow white at tatanggi si snow white tapos hahayaan lang sya ng prinsepe.. Para bang sa part ng story na to, hahayaan na lang namin ang isa't isa. Pero iba ang nangyari samin ni kiko.
-Pero mahal kita snow white.. Ikaw ang.. ikaw ang mahal ko..
Alam kong play lang ang lahat ng ito pero ang sarap pakinggan. Para bang yung mga salitang yun ang matagal ko ng hinihintay.
-hindi nga tayo pwede.. hindi ako ang para sayo. May naghihintay sayo at hindi ako pwede. hindi ka para sakin.. ikakasal ka na!!
-ano bang gusto mong gawin ko? ha? Tapusin kung anong meron tayo?
-yun naman ang tama diba? yung ang nararapat.. Kaya habang maaga pa, tapusin na natin to..
Lumungkot yung mukha ni kiko. Alam ko he was just doing his role pero there's this part of me na sana, kahit play lang to.. Ipaglaban man lang niya ko..