hello!!
Sembreak naaaaaa. Hahaha. Gusto ko lang sabihin na namimiss ko ng magsulat ng 'fey at eka' wala na ksing tumatawag kay ericka nun. kailan ko kaya ulit yun masusulat? So, ayaw niyo pa ba kay bernard? Gusto niyo pa rin ba mabuhay si jonel? Eh si mikko? 1000 reads na yung till death! I love you guys <3 <3 <3 IKAW! Kung nandito ka na sa Chapter na to at kung nababasa mo to, ibig sabihin, nabasa mo na un book one! Nakacomment ka na ba sa epilogue? Hahaha. Wala lang. Feel na feel ko kasi magbasa ng comment dun! Anyways, here's how the update goes.
________________________________________________________
(Bernard's Pov)
Yeah. ang saya. Ang saya saya ko. Wala ng mas sasaya pa sakin. Amazing! Hindi ko malilimutan ang araw na to! Wooooo!! Kaninang umaga, isa't kalahating oras lang yung klase ko sa MCB tapos itong remedial class ko tatlong oras! Woooooh! Ang saya.. Bwiset!
-Kasalanan mo to.
Pnasa ko kay white lady yung papael na sinulatan ko ng ganun. PAgkakauha niya ng papel, she just gave me a confused look tapos nagsulat na sya.
-huh?
-Wala.
Binigyan kami ni ma'am ng pop quiz tungkol sa kung ano anong bagay. Madali kong natapos yung quiz. nakinig kasi ako kanina kay ma'am. Nagpapagood shot eh. Baka kasi sakaling magbago yung isip ni ma'am at bawiin niya na yung remedial classes ko. Lumingon ako kay white lady para tingnan kung tapos na sya. Baka kasi hindi niya alam yung sagot pero nagulat ako nung nakita ko syang nag se-cellphone lang.
-Pst.. Tapos ka na?
hindi niya ko pinansin at tutok lang sya sa phone nya kaya kinalabit ko sya
-Uy! White lady!
-tapos na ko! wag kang makulit!
hinampas pa niya yung kamay kong kumalabit sa kanya tapos inirapan ako. Tingnan mo tong babaeng to, ikaw na yung concern magagalit pa. Ang taray -_- hindi ko na lang sya pinansin at tumungo na lang ako. Lumipas ang minuto at hindi pa rin tapos yung mga kaklase ko, Naakainis naman oh. Uwing uwi na ko. Ang tagal nam...
-Wag please.
Nagulat ako nung bigla akong hawakan sa braso ni white lady. lumingon ako sa kanya at mas nagulat ako nung nakita ko syang may luha. Umiiyak sya. Biglang bumilis yung tibok ng puso ko.
-huy.. teka.. huy!? bakit?
-Ang sakit T.T
Naaalala na naman niya yata yung ex niya. Habang umiiyak sya, napatitig ako sa kanya at habang tinititigan ko sya para bang may something na sumakit sa dibddib ko. Yeah. Sounds gay pero i really felt something ache nung nakita ko syang nasasaktan eh. Parang gusto ko syang yakapin,,
-Uy, tama na yan, wag. ta.. wag ka naman ng umiyak oh?
-Iniwan niya...
Di ko alam kung anong pumasok sa isip ko pero tumayo ako at niyakp sya. Muka naman syang nagulat sa ginawa ko kaya napatigil sya sa pag iyak..
-Uy!! Chase! Ano ba yan!!
"Mr. Pascual! Ms. Villafuente!"
KHFKJAHKDAJHKDJA!! -__________-
shet. kung di nga ba naman ako sinuswerte eh. Nandito pa nga pala kami sa room. wew.
-uy.. hehe.. ma'am! Nandito ka pala!?