This Chapter is dedicated to: Elliyah Aria Smith and Eros Thorn II (I would like to grab this opportunity to say THANK YOU for the info.)Mula dito sa intrance Gate ng School namin, ay tanaw ko na agad ang mga magaganda at pangit na nagkukumpulang mga babae, may mga nagbubulungan, nagpapacute at may sobrang sabog ang make up....
"Yow... Musta bro???"_Lance
(Eros: Ang putik naman dito oh, excited much? Hindi pa nga ako nakakapagsimula may umekstra na agad... Ano beh naman yan Author, akala ko ba sa Chapter 2 pa yung eksena ni Lance???)
(SN08: aba! iwan ko sa kanya, at bigla bigla nalang umeeksina diyan... Naputol tuloy... tsskk...)
(Eros: Lance, halika nga dito...*transform into Beast mode*🐯🐯🐯 sabay batok kay Lance)
(Lance: aray ha, ang sakit nun... Anu beh, Uhrgg... Bakit ba bigla ka nalang nambabatok diyan???)
(Eros: sira ka pala eh, hindi mo ba nabasa yung script na binigay sayo ni Author??? Chapter 2 kapa mag eeksena, Kakasimula palang ng kwento, tapos sinisira mo na agad.)
(Lance: hehehe 😄😄😄 sarreh naman, na excite lang naman ako,)
(Eros: Excite mo yung mukha mo, kahit kailan talaga panira ka ng moment,)
(SN08: ano ba, pweding Tigilan niyo na nga yan!!! 😡😡😡 yung mga nagbabasa na iinip na oh... itutuloy pa ba natin 'tong kwento o hindi na??? Madali lang naman akong kausap)
(Eros: Ito na nga eh... hoy, Lance!!! Bumalik kana nga lang sa pwesto mo)
Ahm... Saan na nga ba ako???
Papunta palang ako sa Classroom namin, maaga kasi akong nagising kaya maaga rin akong pumasok, at alam niyo ba mga readers☝, first time in the history na pumasok ako ng ganito kaaga, the time is 7:50 at may 10 minutes bago mag simula ang klase. Kadalasan kasi 8:30 na ako pumupunta sa school kaya minsan kapag sobrang trapic hindi na ako umaabot sa first period. Yung iba nga, hindi na pinapapasok ni manong guard, at syempre dahil gwapo ako and I am proud to be, anytime na gustuhin ko mang pumasok or lumabas ng school namin, walang problema... Alam niyo ba kung Bakit??? Kung iniisip niyo na anak ako ng Principal, nagkakamali po kayo, Dahil Kaibigan ko lang naman po si Manong guard.
"Iba talaga kapag gwapo, pinagtitinginan... Woah....sarap sa pakiramdam, parang ang dami tuloy nating Fans. Yung iba nga halos mangisay na sa lupa... Feeling ko tuloy lumalakad ako sa Red Carpet at isa sa mga pinakasikat na Hollywood star"_(boses ng isang lalaki)
(Eros: Sino yun??? *pagkalingon ni Eros*, 😨😨😨 Toinks!!!... Batok ulit kay Lance, Ba't ba nandito ka na naman??? Itong pangit na 'to, talaga naman oh!!!)
(Lance: Wow... Grabe ka naman Eros, Pangit talaga??? Nahiya naman ako sayo, hindi hamak na mas gwapo ako sayo nuh.)
(Eros: Ano ba ang ginagawa mo??? Di ba nakalagay sa script na sa classroom pa tayo magkikita??? Ba't ka ba naka buntot sa akin???)
(Lance: Kanina pa kaya ako dito, ba't ngayon mo lang napansin??? Kanina pa nga rin kita kinakausap eh... yung mga girls, kanina pa naka simangot, hindi mo raw kasi sila nginitian, teka nga lang, ano ba ang ginagawa mo??? Nababaliw kana ba??? Ba't Kinakausap mo yung sarili mo?)
(Eros: G😒go, ang t😓ng😓 mo talaga noh??? Anong baliw ang pinagsasabi mo diyan, yung mga Readers yung kinakausap ko dito. Nakalimutan mo na bang nasa WATTPAD WORLD tayo, kaya pwedi ba, wag ka munang umiepal dito, matatapos nalang yung Chapter 1, hindi pa rin ako nakakapagpakilala sa mga readers....)
(Lance: WATTPAD??? Juice ko po yung orange flavor lang... muntik ko nang makalimutan na Characters nga pala tayo dito sa kwento,)
(Eros: T😒ng😒 talaga... tsk...tsk...😓😓)
(Lance: pano ba yan, Mauna na ako sayo sa classrom...)
(SN08: ano na naman ba yang ginagawa niyong dalawa??? Putik naman na malagkit kayo oh, sinisira niyo yung takbo ng istorya eh... 😠😠😠)
(Eros: si Lance kasi umi-eksena na naman,)
(Lance: Sarreh ulit Author, nakalimutan ko kasing character pala kami sa kwento dito sa WATTPAD, feel na feel ko pa namang maglakad dito sa corridor habang pinagtitinginan ng mga girls... alam mo na, 😉😉😉 ganyan talaga pag gwapo...)
(SN08: Pumasok na nga lang kayo sa classroom, at babaguhin ko nalang ang eksena sa Chapter 2...)
(Eros: Ikaw kasi eh, kung hindi ka ba naman umiepal sana maganda na yung Chapter 1, sana tuloy tuloy na.... tsk... pasikat ka kasi eh...)
(Lance: Ba't ako yung sinisisi mo diyan??? Ako ba ang may kasalanan??? Try mo kayang Tanongin si Author, Baka naman siya yung may Kasalanan dahil siya yung nagsusulat.... este nagta type pala... upakan kita diyan eh... 👊👊👊)
(SN08: ano ba, ang ingay niyo naman masyado😂😂😂... pumasok na nga lang kayo sa Classroom niyo..... Hindi ako makakapag isip ng matino ng dahil sa inyo...)
(Eros and Lance: Ito nga eh, papasok na 😁😁😁....)
To be continued.....
♡ ScarletNicole ♡
YOU ARE READING
Chics Hunter
Детектив / ТриллерMaraming nagtatanong kung bakit hanggang ngayon ay hindi pa rin mawala-wala ang mga Playboy, Playgirl at Timer dito sa mundo, At ang palaging kasunod ng tanong na iyan ay ang: Bakit nga ba sila ganyan??? at Bakit nila ito ginagawa??? Bakit nga ba...