Miguel POV...Nandito na kami sa bahay nila Yoon. Grabe! Ang laki ng bahay nila,
Syempre naunang pumasok si Yoon, sumunod naman kami sa kanya.
"Yoon, you're....O, May bisita pala tayo,"biglang sabi ng isang magandang babae pagkakita niya sa amin, mga nasa 30's na yata, kalalabas niya lang galing sa isang room.
"Good Evening po,"sabay-sabay na sabi namin
"Good evening Tita,"sabi ni Yoon at nag mano doon sa babae.
"God bless you,"_Tita ni YoonIsa-isa rin kaming nagsilapitan sa kanya para mag mano.
"Hindi lang pala mga gwapo ang kaibigan nitong si Yoon, kundi magagalang rin pala. Tamang-tama, nakahanda na ang dinner,"nakangiting sabi ng babae sa amin.
"Guys, just put your things there,"sabi ni Yoon sabay turo doon sa couch
"Tama si Yoon, iwanan niyo na muna yang mga bag niyo diyan sa couch at baka lumamig pa yung mga nakahaing pagkain. Just feel at home mga iho, wag kayong mahihiya"sabi niya sa amin.
Isa-isa na naming inilagay yung mga bag namin sa couch. At sumunod kila Yoon.
"Good evening po,"bati sa amin ng mga maid pagdating namin sa dining table.
Nginitian lang namin sila.
Grabe parang may fiesta lagi dito. I wonder kung palaging ganito ang set up sa tuwing kakain sila. Grabe ang daming nakahandang pagkain! At mukhang masasarap ang pagkakaluto. Natatakam na tuloy ako.
"Kumusta naman ang pag aaral niyo mga iho,"_Tita ni Yoon
"Okay naman po,"sabi ni Jared
"Are you all in the same class with Yoon???"_Tita ni Yoon
"Nope, I and Miggy only. Same grade with Jared but we are not classmates"si Yoon ang sumagot sabay turo niya kay Miguel
"Really??? I thought they are all your classmate. So how did you met them???"_Tita ni Yoon
"Actually, they are Miggy's friend. He just Introduced me to them,"_Yoon
Wag na nating pahabain pa ang usapan. Just like the usual dinner nagkaroon lang naman ng kwentuhan at kunting kulitan. Pagkatapos naming kumain, sinama kami ni Yoon sa kwarto niya. Pinahiram niya kami ng damit para makapagpalit. Naka school uniform pa kasi kami. Pagkatapos nagpaalam kami sa Tita ni Yoon na maglalakad-lakad lang muna kami saglit dito sa Village nila.
YOU ARE READING
Chics Hunter
Misterio / SuspensoMaraming nagtatanong kung bakit hanggang ngayon ay hindi pa rin mawala-wala ang mga Playboy, Playgirl at Timer dito sa mundo, At ang palaging kasunod ng tanong na iyan ay ang: Bakit nga ba sila ganyan??? at Bakit nila ito ginagawa??? Bakit nga ba...