Prolouge:
Maraming nagtatanong kung bakit hanggang ngayon ay hindi pa rin mawala-wala ang mga Playboy, Playgirl at Timer dito sa mundo, At ang palaging kasunod ng tanong na iyan ay ang:
Bakit nga ba sila ganyan??? at Bakit nila ito ginagawa???
Bakit nga ba???
➡ Marahil ay tini-take advantage lang nila ang mga babaing patay na patay sa kanila??? Ayaw maging stick to one??? Para na rin siguro sa kasikatan at pagiging cool??? Nawalan na ng tiwala sa karelasyon??? Niloko siya ng taong minahal niya sa nakaraan??? O baka naman, takot na ulit na masaktan???
Ano man ang kanilang dahilan, sila at sila rin lang ang nakakaalam!!! Dahil sila lang naman ang gumagawa ng bagay na iyan.
LOVE is just a 4 letter but can describe in different meaning. It's easy to read but hard to define.
In Tagalog this is what we called PAG-IBIG, na kung saan ito ang dahilan kung bakit hanggang ngayon ay marami pa ring taong nagpapakabaliw sa kanilang minamahal, Pilit na umaasa kahit alam naman na nila na wala na talaga silang pag-asa, at Pilit na nagpapakatanga kahit sobrang nasasaktan na, alang-alang sa pag ibig na nararamdaman nila.
Nasaktan ka na ba??? Kasi kung Oo, malamang alam mo na Heart is just a small part of our body but once it hurts it will change your whole personality.
*****
"Love is too selfish, Kung kailan handa kanang mahalin siya saka naman sayo ipagdadamot ng Katotohanang niloloko ka lang pala niya"_???
"Kung mahal mo talaga siya gumawa ka ng paraan, hindi man lahat ng bagay nababalikan basta wag mo lang siyang pakawalan, sigurado akong maaayos din yan. Kung mahirap mag sorry mas lalong mahirap ang magsisi"_???
"Bakit nga ba Kung kailan handa ka nang magbago at magsimula sa bago mong pagkatao saka naman darating si nakakaraan para traydorin ang iyong kapalaran"_???
CheckItOut!!!
😄😃😀😊☺😉😍😘😚😗😙😜😝😛😳😁😔😌😒😞😣😢😂😭😪😥😰😅😓😩😫😨😱😠😡😤😖😆😋😷😎😴😵😲😟😦😧😮😬😐😕😯😶😇😏😑
⤵
⤵
⤵
⤵
💌💌💌
🚫 ATTENTION 🚫
This story is a work of fiction. The Names, Character, Places, Events and other incidecents are just product of of Author's Imagination. ANY Similarities to actual person, living or dead or actual event is purely coincidental.
⚠WARNING⚠
This story contains Grammatical Error and wrong typos!!! Beware also to some other bad words that being used.You are free to plagiarize my work but you cannot change the fact that It's not really YOU, (the author of the story) and you just steal it from someone's. Yes! No one can see's you but, the reality will always hunts you. (Just Saying...)
The best way of writing, is to write that comes from the heart and not that comes from someone's idea.
Another warning pala is medyo magulo ng kunti ang story kaya don't expect too much po. I will just do my best in order to make it better.
( You are free to leave this story if you don't like it. )
And please don't compare my stories to others because I wrote it from the heart originally.
On-Going and a very slow update...
(May pahabol pa ba??? Ahm... sa tingin ko wala na.)
Thank You for Reading!!!
♡ScarletNicole♡
YOU ARE READING
Chics Hunter
Gizem / GerilimMaraming nagtatanong kung bakit hanggang ngayon ay hindi pa rin mawala-wala ang mga Playboy, Playgirl at Timer dito sa mundo, At ang palaging kasunod ng tanong na iyan ay ang: Bakit nga ba sila ganyan??? at Bakit nila ito ginagawa??? Bakit nga ba...