Chapter 57

20 2 0
                                    

This chapter is dedicated to TheBianca27 YssaZednanref Jee_Yah Jee_Naih G_kerr123

Hi! 🙋🙋🙋

Charlyn POV...

"The solid surface of the earth,"paulit-ulit na lumalabas sa bibig ko, paulit-ulit ko ring ini-intindi ang bawat salita.

Hindi kaya Lupa ang tinutukoy niya??? Land is the part of the earth's surface that is not covered by water as opposed to the sea or the air. Hindi ba't solid din ang lupa??? Kapag nasa loob tayo ng kwarto, ano ang tinatapakan natin??? Hindi ba't naglalakad tayo sa sahig??? Tama!!! The floor is the lower surface of the room. And speaking of the lower surface...

Sheet that sheet of paper!!! Ba't ngayon ko lang ito naisip??? The key word is The lower surface of the room. The room itself refers to the hospital and the lower surface of the hospital is the ground floor.

What the fact!!! Everything is connected... hindi ba't madalas silang makipagtransaksyon sa mga Underground??? Kaya nga tinawag na underground bussiness eh, ba't hindi ko ba naisip yon???

Another thing is the blood on the floor, na isa pala sa mga clue. Just nice!!! talagang pinaikot pa nila ako. I immediately headed my way to the ground floor. Kanina habang papunta ako sa elevator may nadaanan akong orasan and I was surprise to see the time. It's 11:50 at may sampung minuto nalang bago sumapit ang hating gabi. Ayon pa naman sa mga sabi-sabi kapag hating gabi na daw nagsisimula nang magpakita ang mga multo at iba pang mga elemento. Ngayon palang kinikilabutan na ako.

"Tiiinnngggg"tunog ng elevator hudyat na nakarating na ako sa Ground floor. Unti-unti nang bumukas ang pintuan. Natatakot akong lumabas baka kasi may bigla akong makasalubong na babaing walang mukha.

Kahit na kinikilabutan ako ay dahan-dahan pa rin akong naglakad... I need to face my fear. Ano naman kung may makita akong multo o kung ano pa man diyan??? I will just ignore them nalang and run then I will hide myself kung may mapagtataguan. Sabi ko naman sa inyo eh, Takot talaga ako. Bigla nalang pumatay ang mga ilaw... Ito na ba ang sinasabi nila??? Hudyat na ba ito nang pagpapakita nila??? Waaahhh Huhuhuhu... 😭😭😭 Takot ako sa multo. 💀💀💀 Bigla nalang akong naiyak. Ang lakas ng kabog ng dibdib ko,

"Waah..."sigaw ko nang may mga kamay na biglang humawak sa akin.

Wala akong nagawa kundi ang umiiyak. Hindi ko alam kung anong klasing nilalang sila. Pakiramdam ko hindi lang ito isa kundi mga tatlo siguro sila o humigit pa.

"Waaahhh, Mommmyyy"sigaw ko habang umiiyak nang maramdamang bigla nalang nila akong hinubaran. Tinanggal nila ang suot kong damit. Gustong-gusto kong kumawala sa kanila kaya lang hindi ako makagalaw dahil sa higpit ng pagkakahawak nila sa akin. Wala akong nagawa kundi ang tumayo lang doon habang nanginginig ang buo kong katawan. Sa tingin ko ay apat na paris ng kamay ang nakahawak ngayon sa akin, ramdam ko ang nakadikit na maiinit nilang balat sa magkabilang parte ng kamay, braso at binti ko... Hindi pa rin ako tumitigil sa pag-iyak lalo na nang maramdaman ko na tanging Bra at Panty nalang ang natitira sa akin. Ramdam na ramdam ko ang malamig na pagdampi ng hangin sa balat ko. Maya-maya pa naramdaman ko na parang may inilagay sila sa kawatan ko. Pakiramdam ko bigla akong nagkaroon ng tube dress, nakaramdam din ako na parang may suot na akong palda na sa tingin ko ay above the knee lang ang haba, panay rin ang pagkapa nila sa beywang at likod ko na para bang may hinahanap na kung ano doon. Maya-maya pa parang nakaramdaman ako na may bigla silang ni lock doon. Parang Zipper yata yun eh.

Chics HunterWhere stories live. Discover now