Chapter 19

26 4 0
                                    


Eros POV...

Na miss ko kayo... Kumusta po??? 🙋🙋🙋

Monday na ulit.... Mag da-dalawang linggo na ngayon mula ng mangyari yung alam niyo na.... yung ano, ahm... pag punta namin dito sa School para sana Gumawa ng tree house.... hindi naman pala namin kayang gawin.

Kung tinatanong niyo naman kung nakapag pagawa na ba kami ng Tree House..... Well,
My Answer is, Yes! Opss.... Mukhang nandito na yung teacher namin... 3rd subject na namin 'to sa umaga,

"Good Morning Maam"bati namin kay Maam

"Good morning class,"_Maam

Ano pa nga ba ang aasahan mo kapag pumasok na sa classroom ang teacher??? Syempre magsisimula na ang Klase...

Nagkaroon lang naman sa amin ng Kunting Oral Recitation tapos discussion about sa topic... Then nagbigay ng assignment tapos ayun i-dinimiss na kami.

Wala kaming Last Period sa umaga dahil Absent yung Teacher namin... May sakit daw....

"Yes, wala si Sir!!!"_Mga Classmate ko

Parang nanalo sila sa lotto, ang iba naman napalundag pa.

Bakit kaya sobrang saya ng mga estudyante kapag hindi dumarating yung teacher nila???

Anyone???

Ayan na naman po sila,

Daldalan here, Daldalan there, kaya Yung Ingay kumakalat Everywhere....

Wala na naman silang ginawa kundi ang mag chikahan, kahit nga yung mga movies na napanood na nila pinag uusap-usapan pa talaga, bakit kaya ganon??? Napanood na nga ikukwento pa...

"Tara na nga lang doon sa tambayan, nagsisimula na naman yung Ingay.... Excited na rin akong puntahan yung bago nating Tree house"sabi ni Lance na nilalagay yung mga gamit niya sa Bag.

"Tara na,"sabi ko at tumayo na,

"Gamitin na natin yung elevator, para madali."sabi ni Lance

"Excited much???"_Ako

"Masyado bang obvious???"nakangising sabi niya

"Ting!"tunog ng elevator

Lumabas na yung ibang studyante tapos pumasok na kami....

Maya-maya lang, Nandito na kami sa Ground Floor.... Nasa 4rth Floor nga pala yung Classroom namin, Ang layo di ba??? Buti nalang may Elevator at Escalator kami dito, dahil kung hindi.... tiyak na Papayat yung matataba sa pag Akyat lang ng mga hagdan.

Medyo may kalayuan yung Tree House namin dito sa School, kaya kaya kailangan mo pang mag lakad para marating mo yung Tambayan namin...

Lakad...

Lakad...

Lakad...

Lakad...

Lakad...

Lakad...

Lakad...

Lakad ulit...

Lakad...

Lakad...

Lakad...

Kunti nalang, Malapit na kami

Chics HunterWhere stories live. Discover now