Lance POV...
"Good Morning bro,"bati ko kay Eros nang makita ko siyang naglalakad patungo sa classroom namin."Oh, late ka na naman"sabi niya sa akin
"Ay, nagsabi yung hindi."sabi ko sa kanya
"Sus, hindi ka pa nasanay,"natatawang sabi niya sa akin
"Good Morning Maam"sabay naming bati sa adviser namin pagkapasok namin sa classroom.
Wala naman siyang sinabi sa amin. Sanay na siguro siya na palagi kaming late pumasok. Buti naman dahil paulit-ulit lang yung pinagsasabi niya. Napagod na rin siguro kakasermon sa amin.
"That's all for today,"_Maam
Tapos na agad ang first period??? Kakapasok pa nga lang namin eh, pambihira naman oh!!! Bakit ba ang bilis naman yata ng oras??? Pwedi bang mag request sa Department of Education na gawing 9:00 A.M ang simula ng klase??? Nakakatamad kayang gumising ng maaga.
"Good bye Maam,"paalam ng mga classmate ko nang lumabas na si Maam ng classroom.
Maya-maya pa dumating na yung subject teacher namin sa second period. Pinagreport niya yung isa kong classmate then nagkaroon ng kaunting discussion pagkatapos pinagawa niya kami ng activity.
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*Haaay...... 😌😌😌😌
Natapos ang Morning session namin sa paggawa ng mga Activity sa bawat subject.
"Lance, wala bang pagkain sa bahay niyo???"_Miguel
Kumakain kami ngayon. Siya yung napagkatuwaan na magluto ngayon, sense hindi na pumupunta dito si Mattheo. Ano na nga kaya ang nangyari kay Tanda???
"Na stress kasi ako kanina sa paggawa ng mga Activities kaya kailangan kong bumawi ng lakas,"sabi ko sa kanya habang nginunguya yung kinakain ko.
"Anong Activity ba ang ginawa niyo???"_Yale
"Pinag sulat kami ng essay, tapos pinaggawa ng tula at marami pang iba"sabi ko sa kanya
"Buti nalang hindi sumabog ang ulo mo noh, tiyak na maraming babaaing iiyak kapag nalaman nilang nabaliw kana"sabi ni Jared na parang nang aasar.
"Sus... parang yun lang, Kababaliwan ko na??? It's just a piece of cake. Ako nga yung pinaka unang natapos sa amin eh. Yung mga kaklase ko hirap na hirap, parang yun lang."_Ako
"Totoo ba yun Eros???"_Miguel
"Hindi ah..., siya nga yung pinakahuling natapos sa lahat"_Eros
YOU ARE READING
Chics Hunter
Misterio / SuspensoMaraming nagtatanong kung bakit hanggang ngayon ay hindi pa rin mawala-wala ang mga Playboy, Playgirl at Timer dito sa mundo, At ang palaging kasunod ng tanong na iyan ay ang: Bakit nga ba sila ganyan??? at Bakit nila ito ginagawa??? Bakit nga ba...