I dedicate this chapter to SevenSparkles! Thank you talaga! Haha. Siya talaga yung number one supporter eh! Labyu na agad sagad. Hahaha.
~~~
Aliyah's POV
Kumpleto na kami lahat para mag-celebrate! Mahigit 4 na malalaking plastic bags ang dala ko. Nandoon kasi ang mga regalo ko para sa kanila.
"Okay, guys! Let's start the giving of gifts. Aliyah, you go first. Give your gifts." Sabi ni Jem.
Ngumiti ako at masayang ibinigay sa kanila ang mga regalo ko. Unang binuksan ni Pammy ang sa kanya.
"Oh! Vintage! I love it. Thank you. Sabi niya at niyakap ako.
Yung iba sabay-sabay na nilang binuksan ang regalo ko sa kanila. Yung iba naghiyawan at nagtawanan.
"How did you know?" Tanong sa akin ni Ivan.
"Someone helped me." Sabi ko at tumingin kay Jem, he smiled back.
"Thank you, Aliyah! You're the best!" Sabay nilang sabi.
Kinuha ko naman sa bag ko ang regalo ko kay Jem. Hindi ko hahayaan na nagbubukas ng regalo ang kaibigan nya pero siya wala.
Lumapit ako sa kanya at binigay ang regalo ko.
Ngumiti naman siya at binuksan ito. "What the f*ckity f*ck." Sabi niya ng nakangiwi. Halata sa ekspresyon ng mukha nya na nandidiri siya.
Ang regalo ko kasi sa kanya ay ang stolen picture ng saleslady na reyna ng harina.
Mas lalo akong lumapit sakanya, "don't worry, that's not the real gift. I'll give it to you later." Bulong ko.
Ngumiti siya, "Well, okay. I'll give my gift to you later as well." Sabi niya.
"Okay! Next up is me." Sabi ni Jem. Umupo na muna ako. Eh mamaya pa naman kami magbibigayan ng regalo ni Jem.
Tawang-tawa naman ang lahat sa regalo ni Jem. Tumayo ako at tinignan ang mga binigay niya. I also laughed. He's the most crazy person ever!
Nakita ko na regalo niya kay Pammy ay make up kit. Pero hindi yan ang nakakamatay. May water color din ito. Gagawin nya bang canvas o papel si Pammy? HAHAHA.
Then I saw Kuya Arthur. Jusme! He's laughing so hard, hawak na nga niya ang tiyan niya eh.
Paano naman regalo sa kanya ni Jem ay underwears with matching c**d*ms. I can't even say the word. So disgusting.I looked at Greg, kanina pa siya namimigil ng tawa. Regalo sa kanya ni Jem ay isang small bucket of gels. Hahaha.
Yah right! Greg has the most neatest hair ever.Then Robin, siya talaga ang masakit na ang tiyan sa kakatawa. Alam ko yung regalo ko sakanya is nike. What about Jem? Tinignan ko ang hawak ni Robin. Rubber slippers na color blue like wtf. Parang pupunta siya sa beach? HAHAHA.
Then si Ivan, books. Well, ang swerte nya. The rest swerte na rin eh. Hahaha. The best lang talaga sila Pammy. Hahaha.
~~~
Natapos na ang giving of gifts. Natuwa naman ako sa mga binigay nila sa akin. I'm so flattered.
Hinawakan naman ni Jem ang kamay ko at dinala ako sa pool side. Na-miss ko dito. Yung halos every night nags-stargaze ako dito.
"Merry Christmas, Muffin." Sabi niya ng nakangiti.
"Merry Christmas, too." I said.
BINABASA MO ANG
Dating My Ex-Crush (COMPLETED)
Novela JuvenilPaano mo mamahalin ang taong pinagsawaan mo na? Kung totoong mahal mo talaga, kaya mo ba talaga i-sacrifice lahat para sakanya? Sabi nga nila, love finds a way. Makaka-hanap nga ba ng way ang destiny para paglapitin sila ulit? The Gangster meets Mis...