"Drizella. Thẳng người lên. Hít sâu, hóp bụng vào, mẹ kéo đây."
Cô còn chưa kịp hít vào. Chiếc áo corset trong tích tắc ép chặt vào bụng và hông cô, căng cứng chẳng khác gì kim loại. Cô ho sặc sụa. Mẹ bình thản siết dây chặt hơn và nhanh chóng buộc gọn nó lại. Xong.
"Con không tán thành." Cô rên rẩm khi nhìn vào gương và thấy cơ thể mình cứng quèo hơn bao giờ hết "Ai lại có thể đi mê mẩn mấy thứ này cơ chứ?"
"Tất cả phụ nữ trong giới quý tộc." Mẹ trả lời trong khi bà đang dùng ngón tay lau đi những phần son chờm ra trên môi.
"Nếu là con, con sẽ không tham tới vậy." Cô hậm hực.
Thôi được rồi. Cô biết là cả thế giới đang chạy theo sự hoàn hảo, nhưng cô thì không. Và ngán nhất là cái trò ba vòng tiêu chuẩn. Đó là lý do những thứ như cái áo corset này ra đời.
Ngớ ngẩn. Cô lắc lắc đầu. Thiệt ngớ ngẩn.
Nhân tiện, khi cô nhìn xuống, ngực cô trông thật buồn cười ở cái góc độ này, với cái áo cổ vuông và miếng độn ngực này. Cái miếng độn ngực to gấp đôi ngực cô. Rồi cô xoay một vòng trước gương, cảm thấy hơi khó ở và bỡ ngỡ với đường cong kỳ lạ nhô ra ở mông – thứ mà cả đời cô chưa bao giờ thấy. Tại cái váy.
Cái quái gì...
"Nhanh nhanh nào. Xe ngựa đến rồi đấy. Hai con xong chưa? Xong rồi chứ gì? Đi thôi."
Họ chạy xuống tầng và Drizella cảm thấy mình thật phi thường khi đã không vấp ngã trên chính chiếc váy của mình. Từ trong phòng đọc sách, Công tước Issac bước ra. Mái tóc vàng dài ngang vai của ông được búi thấp một cách trang nhã và bộ trang phục màu đen thì vô cùng hợp với dáng người dong dỏng của ông.
"Lọ Lem. Con xong chưa?" Công tước hé cửa phòng con gái và gọi vào.
Sau vài giây và một tiếng đáp the thé của Lọ Lem, cánh cửa bật mở. Lồng ngực Drizella thắt lại.
Làm sao...
Làm sao có thể?
Đứa em kế của cô, với bộ đầm màu hồng nhạt nó đang mặc, trông – thôi được rồi, cô phải thành thật với bản thân mình – không khác gì một tiên nữ giáng trần. Dáng người dong dỏng, làn da trắng sứ và mái tóc vàng óng – trông hai cha con họ thực sự chẳng khác gì nhau.
Cô vô thức quay sang mẹ và bắt gặp một cái nhíu mày của bà.
Cảm hứng dự tiệc của cô chưa chi đã vơi đi một nửa.
Bữa tiệc nhảy đầu tiên trong đời của cô.
-
"Công tước Tremaine. Lâu lắm không gặp ngài."
"Đây là Lọ Lem sao? Tối nay trông cháu lộng lẫy quá đi mất."
"Phu nhân. Dạo này bà vẫn khỏe chứ? A, Anastasia, Drizella, hai cháu ở đây rồi. Thế nào, hào hứng cho buổi tiệc nhảy đầu tiên trong đời chứ? Haha, ta biết mà. Hồi ta bằng tuổi các cháu ta cũng lo lắng lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Chị Kế
ФанфикCâu chuyện lấy bối cảnh sau khi Lọ Lem kết hôn với Hoàng Tử. Một cái kết có hậu cho nàng. Hai người chị kế ban đầu vô cùng phẫn nộ, song một thời gian sau đó, cô chị Anastasia cũng tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Nhưng còn Drizella? Cô ta không c...