4

3.1K 199 10
                                    

Rj's

Pagkatapos ng interview ko sa press, inalalayan na ako ng team ko and the rest of the crew ng resort sa aking hotel room. I asked my men to leave me alone muna. Gusto kong huminga. Napakahirap ng ginawa naming campaign before the elections. Actually we are here for 3 days straight. Victory party slash vacation para sa hirap na dinanas namin.

Habang nakapikit ako at nagmumuni-muni, may pumasok sa isip ko. Yun babaeng nakabangga ko kanina. Napakataray! Maka-tanga, wagas. Hindi man lang natakot. Pero seriously, di niya ako kilala? Saan lupalop ng mundo nagmula ang babaeng iyon?

I dialed Kris' phone number ang aking main man sa election para papuntahin siya agad sa room ko.

Wala pang 3 minutes, kumakatok na siya.

"Senator, bakit po?"

"Meron kase akong nakabangga kanina na babae. Ask our men kung nakuhanan ba siya  ng picture or anything na makakapagturo kung sino siya."

"Senator pero maraming tao kanina. Paano natin malalaman kung sino yun tinutukoy mo?"

"Dalhin mo dito yun camera man mula sa network. Gusto ko ng replay. Alam ko edited na yun ipapalabas nila sa TV."

"Sige po, Senator."

"I want it now."

Pagkalabas ni Kris ay nakita ko itong napapailing. Out of nowhere kase ay may ipapahanap ako sa kanya at nagkataong babae pa. Malayo sa mga pinapatrabaho ko sa kanya. Actually alam kong curious siya pero dahil ako ang boss, di na siya nangahas na magtanong. And I want it that way. Ayokong may nanghihimasok sa private life ko.

Pero this woman, something is mysterious about her. Hindi talaga niya ako kilala? Nakapagtataka! Halos lahat ng tao sa Pilipinas ay kilala ako dahil bukod sa pagiging Senator-elect ko ay nag-endorse din ako ng iba't-ibang brands ng clothing, government programs at iba pa. Kasabay na dun ang mga pag-link sa akin sa mga artistang sila Elle Joaquin at Jamie Mitchell. Pero I don't have anything to do with those two actresses. Hindi ko sila type. Mahilig lang nila akong sundan sa mga functions na pinupuntahan ko. And they try to seduce me bigtime. But I'm sorry to say, I don't want girls with big boobs and ayoko rin ng masyadong straight forward to the extent na sila pa nagpapakita ng motibo. In other words, ang gusto kong babae ay yun ako ang naghahabol. Like si Mystery girl na napakataray. Isipin ko pa lang ang napakapungay na mata niya, ang mga labing simpula ng cherry at ang maliit at matangos na ilong, ay parang mag-orgasm na ako. Teka, bastos na ng iniisip ko. Kailangan ko muna siyang makilala. Ngayon lang ako nakakita ng babaeng hindi ilalatag ang sarili sa harapan ko para gustuhin siya. Ngayon lang. And I am intrigued!

I want to see her again.

A/N Sorry po, natulog ako sa sobrang lamig ng panahon.  Mamaya ulit.

Akin Ka na Lang (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon