29

2.7K 180 11
                                    

Dei's

After naming sunduin sa RJ sa resort, I let him rest muna. Alam ko dapat ngayon yun big night. But by the looks of it, hindi mangyayari. Wala kase sa sarili niya ang asawa ko. Oo asawa ko! May dala-dalahin siyang problema. And I guess, hindi niya kayang magsaya while in that kind of problem. Besides, ayoko rin naman muna, first time ko. First boyfriend, lahat first. Okay na ganyan muna kami.

He asked me to stay with him. Cuddling lang. Wala ng iba. Pero I can't help but anticipate what will happen later.

"Babe, are you awake?" Tanong niya.

"Yep.. why?"

"Do you want  ba to..."

"Ano?" Napatayo ako sa kama na ikinagulat niya.

"I mean, gusto mong bumaba?"

"Gutom ka na? Tara na! Kumain ka muna."

"Hindi. Gusto ko lang dito. Gusto kitang kasama, ganito.."

"Okay..." Nahiga ulit ako. Siya din. Yumakap siya sa akin. Spooning position kami.

I felt heat sa katawan ko. And I can't deny the fact that I'm getting turned on, dahil sa nakadikit ang kabuan niya sa katawan ko.

"Babe, are you ready?"

"Ready saan?" Tumayo na naman ako.

"Dei, naman nakakagulat ka."

"Ang tanong mo kase, nakakagulat din. Ready saan?"

"Sa ano.. sa honeymoon natin?"

Natahimik ako. Di ko malaman ang isasagot.

"Babe? Ano, ready ka na ba?"

"RJ, what if I tell you na hindi? Okay lang ba sayo?"

"Okay lang. Di naman kita mamadaliin."

"Well I'm not yet ready, not because ayoko, I'm not yet ready kase nahihiya ako sayo."

"Bakit ka mahihiya sa akin?"

"RJ, nakakahiya mang aminin, pero this will be my first time pagnagkataon."

Tumayo siya. Iniharap niya ako sa kanya.

"Babe, know what? Pinasaya mo ako. You mean to say, virgin ka pa?"

"I am.. nakakahiya. Di ko alam kung anong gagawin ko."

"Don't worry, babe. I'll make it the most unforgettable experience yun para sayo."

"Ewan ko. Basta natatakot ako na baka di ko maabot yun expectations mo. If ever, sorry Babe ha. Hindi ko sinasadya."

"Don't be. Ngayon mas dapat akong magpasalamat, dahil hindi ko inakala na sa akin ka magpapakasal. Mas lalo kang napamahal sa akin dahil sa nalaman ko ngayon."

Yumakap ako sa kanya. Ganun din siya. Alam ko foreign ito sa akin pero I'm willing to do it with him. And only him.

Then I realized na lang na he is kissing me and slowly but surely, he's letting me feel all the sensations not known to me.

Eto na. I hope I can do this without putting shame on myself.

Whatever is happening  in this bedroom stays in this bedroom alone.

A/N  So bukas alam na. Kailangan ko ng matinding thinking powers sa mga ganitong scenario. I'm not a sexy writer, afterall.

Bukas po ulit.  6 am ang pasok ko kaya ganito lang kaigsi ito. Will try ulit tomorrow.

Akin Ka na Lang (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon