Nate(POV)
Late akong umuwi dahil nagpraktis kami ng basketball i am basketball player im their captain ball. Nagpunta na ako sa car park ng school nakakapagod. Huuu! I'm already driving when someone cought me,isang babae pamilyar ang itsura nya is that Chanelle? It seems she's in trouble. Itinabi ko ang kotse ko at nagmamadaling lumapit dito;akmang itataas na ng lalake ang hawak nyang kutsilyo ng sinuntok ko sya.
Boooohgs paaaak boooohgs
Hayun bagsak weak pala eh ang laking tao hindi marunong magtrabaho sa ganitong paraan ginagawa. Binalinga ko sya shes crying I don't want see woman crying. That is my weakness nakayuko pa rin sya takot na takot ang itsura nya. Ano ba kasing ginagawa ng babaeng to do to sa ganitong oras?baliw ba sya hindi ba nya alam na dilikado dito.
Hey are ok?are you hurt? Hindi parin sya imimik nakatulala lang syang nakatingin sa sakin;takot ang nakikita ko sa mga mata nya. Maganda pala sya pointy nose thin face flawless skintone and a perfect body. Kanina kasi di kaanong npansin ang kabuuan nya. Ano ba pinagpapantasyahan ko ba sya?Hey tyron stop this is not the right time.hindi parin sya kumibo nag-alala na ako baka natrouma sya sa nangyari kanina .Hey are you ok. Answer me tanong ko ulit nung makabawi na ata sya.
Ikaw?😶
Is that the way to thank me? Before i save you -ako😏
Magsasalita pa sana ako ng bigla na lang syang bumagsak buti na lang nasalo ko kaagad. Naku naman ano bang buhay to!? Binuhat ko sya tyaka ipinasok sa kotse ko ngayon ko lng ginawang bumuhat ng babae at isinakay sa. Kotse ko pa.nung kami pa ni Alexa hindi ko pa sya nagawang binuhat,pero tong babaeng to swerte ka sa daming babaeng nagkakandarapa sakin pasalamat ka may awa parin ako.ayoko ko kasing makakakita ng babaeng umiiyak at nasa panganib. San ko ba sya dadalhin hindi ko alam ang bahay nila. No choice sa condo ko nalang sya dalhin;ipinark ko na ang kotse ko ng makarating kami sa carpark binalingan ko sya saglit wala pa syang malay tinitigan ko ang mukha nya ulit maamo ang mukha she had angelic face. Para syang dyosang bumaba sa mounts olympus,erase erase tyron.binuhat ko na sya pinagtitinginan ako ng emplyado ng makapasok ako sa loob ng building mga chismoso/chismosa tanggalin ko kaya mga to. Yes we own this hotel but my father gave me this earlier ako na daw ang magmamanages nung una tumutol kasi bata pa ako sa pagmamanages ng ganitong bagay. Wala akong magawa eh.Good Evening sir -bati sa akin ng mga emplado
Tell to the staff na mag-akyat sila ng foods and buy some medicine sabi ko front desk clerk.Right away sir -clerk
Pumasok na ako sa elevator pinindot ko na ang eleven flor button.tiiing ng makarating ako sa harap ng pintuan ng unit ko.pano ko ba to bubuksan eh buhat-buhat ko sya eksakto nmang may nakita akong janitor.hey you come over here open the door for me. Lumapit naman sya ibigay no sa kanya and pass card no at itinapat nya sa sensor(click door open)ipinasok no sya sa kwarto no alangan namang sa sofa no sya ihiga gentleman din nman ako hindi nga lang showie. Pagkahiga ko sa kanya nagtungo muna ako sa banyo to take some shower pawis na pawis kasi ako kanina sa praktise namin,after a minute at finish dumeretso ako sa kabinet ko and get my pajama and sando mas comfortable kasi ako pag naka sando at pajama lang ako. Ako na lang sa sofa lalabas na sana ako ng bigla syang magsalita binalingan ko sya pero nakapikit naman sya. Nananaginip siguro to.Hwag maawa po kyo sakin marami pa po akong pangarap.tssk nagsasalita habang tulog pinanood ko muna sya may napansin ako sa kanang braso nya scar ba yun?parang hiwa yun ng matulis na bagay nacurious ako bigla bahagya akong lumapit sa kanya para makita ng mabuti. San kaya nya nakuha yan.
YOU ARE READING
Marrying the campus jerk
Teen FictionLove is complicated and hard one .loving a campus hearthrob is like your seeking for some moment you want to achieve. His smart,talented,and handsome. What if yung kina iinisan mong tao ay magiging parte pala ng buhay mo. What if yung palagi...