Chapter 16(That freak girl...😠)

408 10 0
                                    

Nate(POV):
            
      Nagulat talaga ako nung nalaman kong siya pala ang anak nina Tito Henry akala ko kasi lalaki ang anak nila ni Tiata Lucil. And the worst is she...?ok ok siya lang naman ang  fiance ko. That loud and freak. F*ck what on earth pinagloloko ba ako ng tadhana.? Mura ko sa sarili all i thought is only normal dinner but, its not. Tungkol pala sa napagkasunduan nilang i arrange mirage kaming dalawa. Im going to her life like living hell. She take my freedom;and next week na ang engagement party. Holy shit.Nagsimula na kaming kumain tahimik lang tong si freak. Alam kong tumitingin siya sa akin minsan. Kaya may naisip akong kalokohan... Tignana lang nanin😁 pagkatapos naming kumain nagpa-alam na sina Papa pati narin sina Tito Henry.

"Maiwan muna namin kayo para makapag-usap kayo; paalam ni Tita Claire sabay labas ng dinning area. Binalingan ko freak nakatingin sya sa akin parang isa akong species na ina examine​.kaya gumana ang kalokohan ko. Hindi naman ako ganito dati. I don't want so much attention i don't want to go in the crowded and poluted area, and most especially i don't those loud woman. Nung nakatingin pa sya sa akin ay....

"I know many  girls are drooling at dont stare to much; naka ngisi kong sabi, ang sarap niya kasing asarin  lumalaban. Kaya lumapit ako sa kanya.

Lapit

Atras

Lapit

"A-nong bi-nabalak mo ha? Utal niyang tanong effective kaya mas lumapit pa ako lalo.

Lapit

Atras

"Why are you stammering? Ngisi kong tanong mukahang natataranta siya. This will be exciting.

Pero nung tankain ko namang lumapit alam mo ginawa niya. She kick my private part, what the hell ang sakit.

"Ooooops bulls eye...  Nakangisi niyang sabi, bwisit na babaen to hindi lang pala maingay sadista pa. Napaluhod ako sa sakit pagtingin ko wala na siya, bwisit nadatnan ako ni Mama sa ganung sitwassyon.

"Oh anak bat ka nakaluhod diyan?tanong ni mama agad naman akong tumayo.

"Nothing Mom  i want to go to my room na im tired;

You will pay for this freak.

Marrying the campus jerkWhere stories live. Discover now