CHAPTER 60

147 3 0
                                    

Nate (POV)

           Nakita kong masaya silang nag kwekwentuhan, nainis ako sa ungas na Yan, Alam kong may binabalak siya, kaya siya Dito nag-aral. Huwag lang siyang magkakamaling gagawin ng masama at lalong Lalo ng wag Lang niyang idadamay si Chanelle. Kundi magsisi siya, nagkakamali siya ng ligar na pinasukan. When I saw her crying and when she unconscious that time I felt like that I want to protect her and care her.Lalo ng Nakita ko siyang kausap ang lider mg black tiger. Alam kong gagamitin siya sa akin ng taong para matalo niya ako.Pero Hindi ko Yun hahayaan  Kung kailangan kong palaging nakabuntot sa kaniya ay gagawin ko.


Papunta  na ako sa parking lot ng makita ang ungas na Papunta sa kotse niya. Agad ko siyang nilapitan at hinigit ang kwelyo niya. Nagulat siya ginawa ko





"Hey hey wait;" sabi niya




"I know your planning something, don't dare touch her or else I'm going to make your life like a living hell," pagbabanta ko sa kaniya.

Nginisihan Lang niya ako


"Whoaa I'm scared;' sarcastic niyang sagot



"So may gagamitin na pala ako para matalo ka ice," sabi niya sa akin.

"Don't try me;" Saka sinuntok siya sa sikmura Saka agad siyang iniwan.

Narinig ko namang siyang Napa Aray





"Always keep your eyes on her, or else you'll never saw her for ever." Biglang sumabog ang temper ko sa sinabi niya naglakad akong pabalik sa kaniya at sinuntok siya ulit.



"Booohgs pak


Natumba naman siya agad siyang Tumayo at susuntukin na Sana niya ako Pero nakailag ako. Sinipa ko siya may tiyan.
Susuntukin ko Sana siya ng Bigla niya akong masuntok sa mukha, dumugo ang labia ko. Nasa ganoon Kami ng dumating Sina jhope agad silang lumapit at inawat kami.





"Bro Tama na Yan Baka mapatay mo.; sabi sa akin ni clane

"Hahaha; Narinig ko namang tawa ng bwisit na to?

"Fuck you I will kill you if have a chance!" Sabi ko Saka sumakay sa  kotse ko. Sumunod naman ang tatlo. Pagdating ko  sa bahay ay agad akong dumeretso sa kwarto ko at Pabagsak na nahiga.

Marrying the campus jerkWhere stories live. Discover now