Chapter 35

350 9 0
                                    

Chanelle (POV)
                               Lord Wala na bang araw na sira ang are ko.?bulong ko sa sarili Sabay tingin sa hinayupak na to.kung makahila animoy Isa Lang akong bagay halos mabali na nga ang braso ko sa lakas ng pagkahila Niya.kasalukuyan siyang busy sa pagtipa sa laptop niya ano kayang ginagawa niya?

Tatayo kana Lang  ba diyan? tanong Niya pero sa laptop parin ang tingin.Lumapit ako sa tabi niya at naupo,tinignan ko Kung anong ginagawa niya nagulat ako ng halos matapos na niya lahat.napatingin ako sa mukha niya seryoso parin siya.

"Ako nalang ang bahalang gagaawa g lahat.sabi niya ,aba aba mabait din pala to pag minsan ano kayang nakain nito at Hindi humihingi nga tulong ?pag siniswerte nga Naman,tumingin ako ulit sa ginagawa niya pati pala explanation conclusion ay tapos na rin matilino pala tong taong to.

"Ikaw na ang bahalang mag discuss ginawa ko ang part ko.sabay tayo at binitbit na niya ang mga gamit niya.ok ok binabawi ko na ang sinabi kong swerte ako

"Kunin mo muna yang laptop ko at ireview mo para Naman mataas ang makuha nating grade.sabi niya ulit Sabay lakad ng patungong pintuan.Naiwan akong tulala Wala man Lang talagang ka gentle man tong taong to.pagkatapos iniwan Lang ako dito sa rooftop.Saka lang ako natauhan nung maalala ko ang oras.bahagya akong napamura,shit five na pala,nagmamadali akong tumayo at niligpit ang gamit ko.bumaba na ako ng rooftop,
Nasa may hallway na ako ng Makita ko si Jhope na nakasandal sa isa sa mga poste Doon.Blangko ang mukha niya at parang malungkot siya.

"Bakit nandito kapa?tanong ko ng malapi nako sa kaniya

"Hinihintay ka Sabi niya

"Hindi mo na sana dapat ako hinintay Kaya ko Naman sarili ko.

"Basta gusto kitang protektahan _siya

Napangiti Naman ako sa sinabi niya.nagsimula na kaming maglakad tahimik Lang siya habang ako Naman ay naguguluhan.

"Sige Mauna na ako,Sabi ko sa kaniya ng makarating na kami sa parking lot,pero nagulat ako ng bigla siyang lumapit sa akin at hinalikan ako sa no.

"Para saan Yun? Taka Kong tanong ngumiti Lang siya at Sabay lakad palayo say akin.

"Always take care yourself don't stress to much,just for me.pahabol pa niya.Grabe ang akward Yun ah,makaalis na  nga,papasok na sana ako ng kotse ko ng may mapansin akong parang may nakatingin sa akin.luminga linga ako Wala namang tao. Nagkibit balikat nalang ako baka guni guni ko Lang Yun.

Marrying the campus jerkWhere stories live. Discover now