Characters:
Chanelle Paterson Lee
Tyron nate kim
Mika chua
Clane madriaga
Jhope (bts)
Jimin(bts)
Elexa TanPrologue
Naranasan mo bang magmahal at umasa sa taong imposibleng mahalin at abutin?That's one of my obsession to a man,that i love secretly.Chanelle(POV)
Kriiiing kriiing kriiiing ...haist kabadtrip na alarm clock sabay dampot at hagis.Si mama lang naman ang may gustong magkaroon ako ng bwisit na alarm kesyo daw sleepy head ako.Ano bang magagawa ko kung masarap matulog mga bhe.nagmamadali akong pumasok sa banyo to do my morning rituals.ligo,bihis i went to my walk in closet to choose cloths to wear.I rather choose simple but daring one;fitted black skiny purple blouse and black wedges,that's it tapos na.anaaaaak bilisan mo malelate kana sa school kahit kailan ang bagal mong kumilos kanina pa si manong nghihintay sa labas.yan ang dakila kong mama bungangera pero loving yan.Opo ma andyan na.
Nagmamadali akong bumaba di pa nga ako nagsusuklay sa kotse na nga makapagsuklay.taas kilay na nbungaran ko si mama. Cge ma gora na po ako. Cge nak ingat.
First of all ako nga papa so Chanelle Paterson Lee haft Korean haft pilipino papa ko since elementary I've studied in korea,since dun nka base ang isa naming company si mama naman may saraling elite na boutique.Im 18 years old 2nd year colleges.Sa LU (lee university).unang tapak ko plang sa chool sigaw na ng lukaret bestfriend ang narinig ko.besssssie i miss you musta na?-mikaWell as you can see dyosa parin sya si mika chua ang lukaret kong besie hatf chinese befriend ni Daddy si tito luigi.
Huy besie alam mo na shed mo?-mika
Dipa lika ka na tignan natin-akoPareho kaming business add ang course namin so were in same same room.7:30english ang subject namin ni besie magkatabi kmi.sa unahan ang pinili ko.Mayamaya pumasok na si prof.
Goodmorning sir sabay sabay naming bati .
Morning class pls take a seat. Since first day of my class w/ you I would like to introduce yourself. Start w/ you miss turo sakin kasi ako kami ni besie ang nsa harap mas prefer ko kasing umupo sa harap.
Nag umpisa. Na kong lumakad ng mkarinig ako ng tilian sa labas.well di naman ako chismosa kaya hindi na ako nag atubiling lumingon.magsasalita na sana ako ng magtilian din ang mga girls sa section namin,pati ba sila ano bang meron may ipis ba o di kaya artista.O baka nman si tae hyung kung makasigaw parang silang nka lunok ng megaphone.
YOU ARE READING
Marrying the campus jerk
Teen FictionLove is complicated and hard one .loving a campus hearthrob is like your seeking for some moment you want to achieve. His smart,talented,and handsome. What if yung kina iinisan mong tao ay magiging parte pala ng buhay mo. What if yung palagi...