Chapter 13(Arrange Mirrage part 2)

429 14 1
                                    

🌸Pov parin po ito ni Chanelle. Maraming Revelation sa part na to. Happy 😃reading.

Siya...

Bakit nandito tong hinayupak na ito? Takang tanong ko hwag niyang sabihin na sya ang anak ng mga Kim?think think kim pala siya kaya posibleng siya ang anak nila.

"Take a sit iha utos sa akin ng mama ata niya tinignan ko muna ang bakanteng upuan; at ang malas naman sa tabi pa ng ungas na ito. No choice alangan namang tatayo ako hanggang matapos ang dinner. Kaya umupo nalang ako ntahimik akong nakaupo ng magsalita ang mama niya.

Siya na ba ang anak mo mare? Tanong ng mama niya kay mama sabay tingin sa akin. Ngumiti lang ako bilang ganti

"Napakaganda naman niya? Tinignan ko nman tong katabi ko at mukha atang nagulat. Mukha ba akong multo? Akala ata nito nakalimuatan ko ang kasalanan niya kanina. Ungas na to kahit tinulungan niya ako dati.

"Tutal kompleto na tayo hindi na ako magpaliguy-ligoy pa ano ba yun? Tanong ko sa sarili

"You two are in arrange mirages ano daw at sino daw napatulala ako bigla😨 parang ayaw mag sink in ang utak ko sa narinig ko. Pilit kong inaapuhap kung ano yung sinabi nila

Loading

Loading

Loading

Loading

What arrange mirrage? Ano to Ma? Anong anong arrange mirage ang pinagsasabi niyo at kanino namang taong to? Natatarantang tanong kay Mama. Parang gusto ko nalang mahimatay para naman mY dahilan ako. This is ridiculous. Ti

And were planning that next week is your engagement party. Pagpapatuloy ni Papa.

What no... Sabay pa kaming napasigaw nitong ungas na to. Akala ko hindi to tututol.

Pa, Ma what is this all this time ay planado niyo na palang lahat? Reklamo ko,but i know that their desision is final. If say one word in a serious tone that's will the end.
Lord sabihin mong joke lang tong lahat. Ayoko talaga; lalo ito pang ungas nato. Huhuhu😥

"And balita ko your in the same school. So hindi na kayo mahihirapang mag-adjust sa isa't- isa. Dagdag naman ni Tito.

"Lets give them a time to talk. Sabi ni Tito sabay lisan. Badtrip namang buhay to, pati mga magulang ko sumama sa kanila. Tinignan ko naman tong katabi ko at ang talipandas nakangisi. Ngayon ko lang siya natignan ng ganito.brown pala ang mga mata niya tapos matangos na ilong at mamula-mulang labi.

"I know girls are drooling on me, don't stare to much. 😏Tssss

Doon ako natauhan bat ko ba kasi titigan tanga ka talaga Chanelle lalaki naman ulo niyan. Hindi lang pala ungas to mahangin din pala.

"Excuse you im not staring at you.,kapal mo naman sa pader ako nakatingin. Palusot ko; sana hindi mahalata na ngsisinungaling ako.

Tsssss... Lame excuses bulong niya

Abat bwisit nato ah anong tingin niya sarili gwapo? Excuse him mas gwapo pa ang bias ko si kim tae hyung. Adik lang. Maka alis na nga lang hindi pa ako nakakailang hakbang nung muling magsalita ang ungas hindi ko siya nilingon.

"Talaga lang ha?

"Ay palaka...! Pano siya nakarating sa likuran ko eh kanina nandun lang siya. Kampon ba to ni lucifer? 😈

Lumayo ka nga sa akin bwisit ka. Pero nanatili lang syang nakatayo sa likuran ko. Ano kayang binabalak ng ungas na ito wag lang siyang gagawa ng kalokohan at talagang sisipain ko where hurt him most. Lumungon ako paharap sa kanya at nakangisi ang ungas. Aso ba to?

"A-nong bi-nabalak mong ungas ka ha -utal kong tanong. Wait bat ba ako nauutal?

'And why are you stammering? Tanong niya sabay lapit umatras naman ako.

Hindi ah kapal mo.
Nag smirk lang siya sabay lapit ulit sa akin "subukan mong lumapit sisipain kita. Pero parang wala siyang narinig lapit parin siya ng lapit ako naman ay atras lang ng atras.

Lapit

Lapit

Lapit

Lapit; hanggang sa wala na akong maatrasan lalapit pa sana siya ng bigla ko siyang sipain sa harapan niya. Namilipit naman siya sa sakit.

"Ooops.... Bullseye nabasag ko ata. Hehehe

Ouch...! What the f*ck ...!

"Sabi ko sayong hwag mo akong lalapitan, I've already warn you, but you did it pa. Oh ano ka ngayon?
😝Sabay alis wala akong paki alam kahit mamilipit sya sa sakit.


Marrying the campus jerkWhere stories live. Discover now