Hold your tears readers. Naku makakasurvive kaya si Chanelle? Oh my sana nga. Huhuhu fight chanelle💪💪💪
Chanelle (POV)
Sasampalin na Sana ulit ako ni DJ ng marahas na bimukas ang pinto. Nagulat ako ng makita si Nate na Pumasok paano niya nalaman na nandito ako?
"Oh the great leader of golden phoenix is already here, you want to rescue this angel in distress ha;" sabi niya sa mala dimonyong tono. Nagulat ako sa narinig gangster siya at siya ba tinaawag niya kaninang ice? Gulung gulo ako.
"Yes and I'm here to kill you;" sagot Niya
Nakita ko namang sumugod ang mga kalaban niya susuntukin na Sana siya ng mabilis siyang makailag. Gumanti naman siya ng suntok kaya hayun bumagsak ang tatlong lalaki. Sumugod pa ilan at naglaban Laban sila hanggang sa bumagsak lahat ng mga kasama ng kumag nato. Akala ko pa naman mabait to pero Hindi pala saksakan pala ng sama. Sana nakinig nalang ako sa Kanila noong sinabi nilang layuan ko siya.
"Magaling Magaling Hindi ka paring nagbabago Magaling ka pa rin sa labanan;" sabi niya kaya Nate habang pumapalakpak.
"Ako pa;" nakangising sagot ni Nate
"Patayin siya." Utos ni DJ sa mga kasama niya nakaramdam ako ng Takot. Gusto Kong makawala sa pagkakatali ko Pero mahihpit ang pagkakatali nila sa akin. Nakita Kong binato niya ang dagger sa kalaban Santo namang tumama sa dibdib ng kalaban. Sumugod din ang Iba at natamaan siya sa mukha,
"Nate;" Sigaw ko
Gumanti siya ng suntok bumagsak naman ang isa gaganti pa sana siya ng masuntok ulit siya sa mukha. Nakita ko namang may mga Pumasok na mga lalaki. Pero nagulat ako sa mga huling Pumasok. Pati sila gangster din? Agad namang lumapit si Nate sa akin at tinggal ang pagkakagapos ko.
'Are you ok? Nag aalala niyang Tanong
Hindi ako umimik Hindi ko Alam Kung ano ang irereact ko. Naramdaman ko namang niyakap niya ako, Hindi ko Alam Pero naramdaman ko na Lang na Gumanti di ako ng yakap. Feeling ko Kasi safe ako sa mga braso niya.
"Wow what a sweet scene, Pero hanggang diyan nalang kayo;" sabi ni DJ sabay tutok ng baril sa amin.
Agad naman akong tinago ni Nate sa likod niya"That's what you think;" sabi niya sabay tutok din baril nagulat ako ng kakalabitin na ni DJ ang trigger. Talagang totohanin niya agad ako tumakbo at pumunta sa harap ni Nate at yinakap siya. Kaya sa akin tumama ang Bala
Aagh.. Naramdaman ko nalang ang maininit na bagay ang tumama sa likod ko its hurt like hell. Pakiramdam ko unti unti niyang hinihigop lahat ng lakas ko. Nakita ko namang nagulat siya, agad niyang binaril si DJ. Babagsak na sana ako sa sahig ng maslo niya ako.
"Why did you do that? Sabi niya
Ayokong dayain ang sarili ko Pero Nakita Kong may Luna sa mga Mata niya."Sorry ayoko kasing mawa-- Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil nagdilim na ang paningin ko.
And everything went black. Hindi ko na Alam ang mga sumunod na nangyari.
YOU ARE READING
Marrying the campus jerk
Teen FictionLove is complicated and hard one .loving a campus hearthrob is like your seeking for some moment you want to achieve. His smart,talented,and handsome. What if yung kina iinisan mong tao ay magiging parte pala ng buhay mo. What if yung palagi...