Nate (POV)
Maaga akong pumasok ngayon Kasi may gagawin pa ako. Nasa may tapat ako ng room naming ng nakita ko si Chanelle na nakayukong naglalakad sa may hallway.(Evil plan)
Naglakad akong bumalik sa hallway at sinadyang harangan siya. Kaya Hayun nabangga niya akoOuch! My precious noo. Rinig Kong sabi niya Sabay sapo sa noo. Tumingala naman siya at nakita Kong medyo nagulat siya nung makilala Kung sino ang nabangga niya. I smirk at her. Biglang naningkit ang mga Mata niya. Ansarap kasing asarin ang babaeng to lumalaban. Hindi gaya ng mga ibang babae na takot sa akin. Kaya mas Lalo ko pa siyang inasar
"Is that your habit of yours? For not looking at the road? Tanong ko, Pero ito ang sinagot niya.
"Is that your habit to? To ruining my days ha? Ikaw nga tong parang kabute Kung Saan Saan sumusulpot eh. Pasigaw niyang sagot
Ohhhh! Rinig Kong reaksyon nga mga studyante.
Hindi ko siya sinagot bigla akong lumapit sa kaniya at sinabing..."You look tiger when you get mad, my fiance. Nakita ko namang mas Lalo siyang nainis sinabi ko
"Dont call me fiance you'll never Gonna be my fiance. In your dream your not my type. Aba siya Lang ba ang may ayaw mas Lalo na ako.
Oh really? Nakangisi Kong sagot saka siya hinila palapit sa akin.
"Ano na namang binabalak mo ha?
Whooa-audience
If I tell you what will you do? Siya sumagot bagkus ay sinuntok niya ako sa Tiyan. Babae ba to Kung makasuntok parang lalake.
"Damn you brutal girl!
Ngumisi Lang siya buti nga sayo, ano kulang pa? Tanong niya. Hindi ako umimik tumayo ako at hahawak ko sana siya to take my revenge but, she raise her and about to punch me. Pero ngumisi lng ako. You pay for punching you dumbass bulobg ko. Nakita Kong bumaling siya sa mga studyante."Ok tapos na ang palabas, all of you go back to own businesses. Sabi niya Sabay martyang palayo sa akin. Bigla namang nagsilapitan ang mga asungot.
"Bro ok kalang? Tanong ni clane ng tuluyan na silang mama lapit tinignan ko Lang siya ng masama.
What do you see am I ok? Pabalang Kong sagot
"Sabi ko nga Hindi eh
"That girl is interesting, she's the only girl who hesitate to beat you. Parang amaze na sabi naman ng isang asungot nato.
"Lets go may klase pa tayo. Utos ko sa kanila pagpasok ko sa room ay Nakita ko siyang nagbabasa ng libro. Habang ang mga ibang babae ay ang Sama ng tingin sa kaniya. Napansin ko namang tahimik Lang si Jhope. Pero Hindi ko na Lang pinansin it not my business to ask why, tuluy tuloy Lang akong naupo. Tinignan ko siya ulit Pero ganun parin.
Akala niya wala akong ganti hahaha humanda ka. You regret for punching me."What with that smile alam Kong may binabalak ka bro. Baling Sa akin ng katabi ko. Sasagot pa sana ako ng biglang pumasok ang prof. Naming
Your not going to greet me? Nakataas kilay na sabi sa amin.
"Good morning Ma'am bati naman nila, except me never akong ng grin greet sa mga prof. Ko why would I do that,? This school is mine. I'm going to do what is want.
Napansin ko namang nagbabasa pa ang aking toy, wala siyang Paki Alam Kung nasa loob na si ma'am."And you ms. Lee what do you think your doing? Tanong ng terror na prof. Hindi siya sumagot binaba Lang niya ang libro Sabay tingin Kaya ma'am.
"What do you see ma'am? Walang gana niyang sagot, bigla namang nagkatinginan ang mga kaklase ko. Napataas ng kilay si ma'am.
"I'm not dumb ms. Lee I know what are you doing. If your not interested to my class you better to leave now."
Sabi sa Kaya ni ma'am bigla naman siyang tumayo"Ok as you say so ma'am. Saka naglakad palabas narinig ko pa siyang bumubulong bulong.
"Did you say something ms. Lee? Tanong ni ma'am sa kaniya.
"Nothing, sagot niya saka tuluyan ng lumabas
"Whaao she's cool 😎. Narinig Kong komento ni jhimin.
The nerve with that girl, ako Lang ang may karapatang may walk out Kung kailan ko gusto. Nagsimula ng magdiscus si ma'am Pero Hindi ako nakikinig boring ang class niya. Nakinig nalang ako ng music Bahala sila diyan.
YOU ARE READING
Marrying the campus jerk
Fiksi RemajaLove is complicated and hard one .loving a campus hearthrob is like your seeking for some moment you want to achieve. His smart,talented,and handsome. What if yung kina iinisan mong tao ay magiging parte pala ng buhay mo. What if yung palagi...