Chanelle (POV)
Nakakaboring wala akong ibang ginawa kundi humiga kumain watching tv. Oh diba boring parang gusto ko Pumasok bukas. Namimis ko na din ang kaybigan kong lukaret.
Kinabukasan...
Kahit bukas pa sana ako Pero Pumasok paring ako ngayon. Agad akong nagtungo sa banyo para maligo, pagkatapos ay nagpalit na ako ng uniform. Pababa na ako ng hagdan ng makita ako ni mama.
"Papasok kana? Tanong niya
"Yes ma magaling naman na ang Paalam ko, don't worry about me I'm really ok now." Sabi ko may mama Na satisfy naman siya sinabi ko kaya pinanyagan niya din ako.
"Ok if that what you feel then ok." Sabi niya at nagpa-alam na. Pumunta na ako sa garage at kinuha ang sasakyan ko. Oo Tama kayo ng basa may kotse ako simulate Kasi ng muktik na akong mapahamak Dahl sa pagcomute ko noon ay pinayagan na din ako ni papa na mag drive. May driver's licence naman na ako.snistart ko ang makina.and after 30 minutes nakarating na ring ako sa school.pinark ko na ang sasakyan.nsa may hallway na ako ng marinig kong tumatawag sa akin ng Beshie. Isa lang ang naisipan kong tumatawag sa akin ganun.
"Beshie;" tawag niya
Halos takbuhin na niya para namang Hindi Kami nagkita ng ilang taon Kung makasalubong.
"Para naman Tayong Hindi nagkita ng isang taon niyan." Natatawa kong sabi. Natawa naman siya sa sinabi ko.
Pumasok na Kami sa first subject namin. Agad kaming umupo sa upuan namin."Alala ko bukas ka pa papasok? Tanong ni Mika sa akin ng makaupo na kami.
"Boring sa bahay at tyaka kaya ko naman na." Sagot ko
Nagkwekqentuhan Kami ng Pumasok na si ms. Lopes ang English prof. Namin.
"Good morning ma'am;" bati namin
Ngumiti Lang siya at naupo sa desk niya.
"Oh here na ms. Lee? Tanong ni ma'am ng makita niya ako.
Nginitian ko Lang siya."Ok class in going to discuss about......... blah blah blah
Nasa lesson namin ang atensyon ko ng bumukas ang pinto. Tinignan ko ang SINO ang dumating as usual walang ibang kundi ang bipolar na hinayupak masama ang mga kaybigan niya. Agad silang umupo.
Ana late na nga siya Hindi pa niya magawang bumati.
"And I almost forgot may bago pala kayong kaklase." Sabi sa akin ni ma'am.
Nakakunot noo ako. Nakita ko namang na curious ang mga iba. Na catch naman ng atensyon ko si Nate. Nakangisi adik ba yun? Tsk
YOU ARE READING
Marrying the campus jerk
Teen FictionLove is complicated and hard one .loving a campus hearthrob is like your seeking for some moment you want to achieve. His smart,talented,and handsome. What if yung kina iinisan mong tao ay magiging parte pala ng buhay mo. What if yung palagi...