CHAPTER 61

138 3 0
                                    

Chanelle (POV)

                  Naguguluhan ako bakit gusto nilang layuan ko si dj. Eh wala naman siyang ginawang masama ah. Tapos na ang last subject ko. Nag paalam na ako may mika. Papunta na ako sa parking area ng makita ko si dj na nakasandal sa kotse niya agad ko siyang nilapitan. Pagkalapit ko sa kaniya ay bahagya Nagulat ng makita kong may pass siya sa mukha.



"Anong nagyari sayo bakit ka may pasa?" Tanong ko sa kaniya.



"Wala to nabangga Lang Yung mukha ko kanina sa pader," sabot niya sa akin. Tumango naman ako.



"Sige mauna na ako next time mag ingat ka.," paalam ko sa kaniya Saka sumakay na sa kotse ko. Nginitian ko Muna siya Bago ako tuluyang umalis.







Darelle (POV)

Hay sa wakas binigyan di ako ng POV. By the I'm darelle Josh Santiago the leader of black tiger gang. And the number enemy of golden phoenix, oh well that jerk he will pay for punching me. Oo nagkaroon ako ng pasa dahil sa ice na yun Pero humanda ka, dahil may gagamitin na ako para matalo ka, and I'm going to use that girl to defeat you. Kakaybiganin ko siya, kapag napalpit na siya sa akin Saka ko siya gagamitin para matalo ka.

Evil smile👹  




Pumasok na ako sa kotse ko at Nagsimula ng magdrive  dumeretso ako sa headquarter ng black tiger. Pumasok ako sa loob, tinawagan ang Ibanez katropa ko.





"Pumunta kayo Dito ngayon na may kailangan akong sasabihin sa iniyo." Sabi ko kay rufoos Saka binabalak ang phone ko.

Humanda ka ice dahil Hindi ako papatalo sa yo. Ibabagsak Kita. At gagamitin ko si Chanelle para matalo ka.


Hahahahah-evil lough

.
.
.
.
.
.
.
.
.

😱😱naku! Ano kayang binabalak niya? Akala ko pa naman mabait siya, I hate you na. Naku readers abangan niyo na Lang po ang mga rebelasyong mangyayari.

Magtatagumpay kaya sa masamang balak ni darelle para may Nate? Abangan nalang po Yan sa susunod na mga kabanata.

Hehehe ang ganda ng intro ko no. But I'm serious abangan niyo na Lang po. And happy reading

Marrying the campus jerkWhere stories live. Discover now