CHAPTER 68

186 4 0
                                    

Jhope (POV)

            Pagkatawag sa amin ng asset namin na nsa black tiger si Chanelle ay agad Kong pinaalam kay Nate. Agad niya naman kaming pinasunod. Tinawagan ko lahat ng gangmates namin at sinabi ang lugar.





"Tayo na;" Utos ko sa dalawa

Agad naman silang sumunod, sumakay Kami sa kotse ko at pinahrurot hanggang sa makarating Kami sa lugar na pinagdalhan kay Chanelle. Naabutan naming nakimipaglaban si Nate sa mga alipores ng black tiger. Sumugod naman Kami. Ng maubos na sila ay agad akong bumaling kay Chanelle  Nakita Kong niyakap siya ni Nate. Nakaramdam ako ng konting kirot.






"Wow what a sweet scene, Pero hanggang diyan nalang kayo; sabi ng lider nila sabay tutok ng baril kay Nate, agad namang tinago ni nate si Chanelle sa likod niya. Ngayon ko Lang nakita si Nate na isusugal ang buhay para lang sa isang babae.




"That's what you think;" sagot ni Nate sabay tutok din ng baril niya, Nakita Kong kakalabitin na ni darelle ang trigger ng biglang pumunta si Chanelle sa Harappan ni Nate at niyakap siya.



Baaaang

Pagtingin ko ay Nakita ko na Lang na duguan na ang likod ni Chanelle. Napatulala ako halos Hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko. Bakit niya ion ginawa.?




"Why did you do that?" Tanong sa kaniya ni Nate




"Ayoko ko kasing mawa--- Hindi na niya natapos ang sasabihin niya ang biglang siyang mawala ng Malay. Binalingan niya si darelle at binaril. Dun Lang ako natauhan







"Chanelle please don't leave me." Narinig Kong sabi ni Nate



Please, wake up mahal Kita, "medyo nasaktan ako sa narinig ko. At ngyon ko lng siya nakitang nagkaganiyan. Agad niya itong binuhat




"Prepare the car. Sigaw niya

Agad kaming sumunod, binigay ko sa kaniya ang Susi ng kotse ko. At agad na pinaharurot ang sasakyan. Sumunod naman kaming tatlo sa kaniya pagdating namin sa hospital ay Nakita namin siya palakad lakad, kaya nilapitan ko siya.





"She will be fine," sabi ko sabay tapik sa balikat niya Nakita ko naman siyang lumuha. Ngayon Lang siya lumuha para sa isang babae, kahit noong naghiwalay sila ni Alexa Hindi siya ganito.




"This all my fault if something bad happen to her I cant forgive my self., sabi niya Saka umupo sa bench na naroon. Saka isinubsob ang mga palad sa mukha. Talaga ngang mahal niya si Chanelle Hindi siya susugod dun Kung Hindi niya mahal.

Marrying the campus jerkWhere stories live. Discover now