Nate (POV)
That girl wait for my revenge sisiguraduhin kong magsisi ka. Lumabas na ako ng detention room. Natawa parin ako sa itsura niya, pero habang lumalapit ako kanina hindi ko maiwasang mapatitig sa kanya habang nakapikit ang ganda niya. Ang totoo ay na tetemp ako kaninang halikan siya buti nalang at napigilan ko ang sarili ko. Sadista pa naman ang babaeng yun. Her lips is tempting, she have a captivating eyes na kapag tumitig ka ay para kang hinihigop.
Muntik na dun ah. Pumasok na ako sa next subject ko.Humanda ka mamayang babae ka. I'm ruining your day."Oh bro bad mood ata tayo ngayon ah;tanong ng tatlong bugok ng tuluyan na akong makapasok.hindi ako sumagot Diretso lang akong umupo😣.
"Problema nun?- rinig Kong tanong ni Clane Kay Jhimin
"Tanungin mo -utos ni jhope sa katabi
"Eh bakit ako kaw na kaya - Clane
Narinig ko silang nag uutusan. Alam na nila kapag ganitong badmood ako ay natatakot silang lumapit. Inabangan ko si freak sa may pinto akala niya ha.sakit palang manikmura Yun parang lalake;muntik na nga akong Hindi makahinga dun. Nakita ko siyang naglalakad patungong cafeteria kaya sinadya ko siyang abangan nung malapit na sa pwesto ko ay bigla ko siyang binuhat patungong basurahan. Nagpapalag Naman siya kaya mas lalo ko pang hinigpitan ang pagkakahawak ko. Pinagtitinginan kami ng mga tao per wla akong paki Alam.
"Bwisit Kang ungas ka bitawan mo ako saan mo ako dadalhin ha- sigaw niya,per Hindi ko siya pinansin tuloy lang ako patungong basurahan.
"Booooghs tunog ng basurahan ipinasok ko siya sa loob ng trash bin.
"Aaaaah yuck ang baho bwisit...!humanda sa akin ungas ka.-sigaw niya sa akin pero tinalikuran ko lang siya one point. Nakasalubong ko ang mga tropa Kong bugok
"Hey bro why did you do that?- tanong ni Clane nung Makita nila ako sa may elavator.
"She deserve that_ nakangiti Kong sagot.
Kriiing kriiing
"Bro Mauna na ako ha may gimik kami ni erpat -paalam ni Clane say akin ng matapos na ang klase. Dumeretso na akong parking area.
Pumasok na ako sa loob ng kotse and immidiately start the engine.Booooghs pssssst...Hindi pa ako nakakalabas ng parking lot ng biglang tumirik.Flat? agad akong bumaba at chineck,napamura ako ng Nakita Kong flat ang gulong;bwisit sinong may kagagawan kaya ito.
Humanda sa akin ang gumawa nito sakotse ko.
YOU ARE READING
Marrying the campus jerk
Ficção AdolescenteLove is complicated and hard one .loving a campus hearthrob is like your seeking for some moment you want to achieve. His smart,talented,and handsome. What if yung kina iinisan mong tao ay magiging parte pala ng buhay mo. What if yung palagi...