Nate (POV)
"Hey the three of you come with me, utos ko sa tatlong kulugo
"Where? Clane ask
"Just follow don't us to many questions, I burted out i need to take some chill in still annoyed to those bustard guys. A few hours ago. And I didn't expect she can wear those kind of cloths and flaunted her body to those drooling mans. I cant understand what happening to me I'm damn piss off. When I saw her wearing those. And those bastard it feels like I want to punch thiers faces with my barely hand. I lead them the way, but when we are already inside I saw Chanelle with a guy and I'm little bit shock. If whose that guy. How can the black tiger get here? I keep my eyes on them especially to Chanelle. I don't know if this three dumbass saw what I've seen. Cos their busy chit chatting. I saw they are laughing to each other what they think their doing?
"What are you looking at bro? Jhimin ask I just pointed what he ask and he's shock he tap the two who are busy drinking their drinks.
"What? Clane ask irritatedly.
Gago look whose here? Jhimin said and I saw them shock to.
"What that jerk doing here? Jhope ask,
Without a word I walk to Chanelle's table I them calling me but I just continue to walk. And when I get near to them I harshly grab chanelle's hand. I saw her shock., and look to this jerk.
"Hey bro let her go your alreadybhurting her. Sabi niya sa akin Pero Hindi ko siya pinansin titinigan ko siya ng masama ganun din ang ginawa niya. Naramdaman ko namang parang kinakalas ni Chanelle ang pagkakahawak ko sa kamay niya kaya mas Lalo ko pang hinigpitan.
"Stay away from her or else you know what will I'm going to do. Sabi ko sabay hila sa kaniya.
"Goodbye d-" Hindi na niya natuloy Yung sasabihin niya Dahil kaagad ko silang hinila palabas. Nakita ko namang nakatingin sa akin ang mga tao. Nakita ko ring nagtataka Yung dalawa except may Jhope. Pabagsak ko silang binitawan ng nasa lavas na kami.
"Ano bang problema mo nha,? Sigaw niya sa akin Hindi ako sumagot at tinalikuran Lang siya.
"Ice among ginagawa ng black k tiger dito? Tanong ni clane
"I think he's fishing information. Be alert he's already here." Sabi ko sa kanila. Hindi Lang siya magkakamaling manggulo Dito sa teritoryo ko at Hindi ako magdadalawang isip na tapusin siya dito. Matagal na akong babas banas sa taong yun. Pagkasabi ko Yung ay umalis na ako sa kanila pumunta ako sa Isang cottage na pinareserve ko malayo siya sa ibang cottages. Naupo Muna ako at nagsindi ng sigarilyo. Malapit ko ng maubos ng makita ko si Chanelle at Mika na papunta sila sa kakahuyan. Nagtagal ako kaya sinundan ko sila ng palihim. Ano kayang gagawin nila doon? Hindi ba nila Alam na dilikado doon? Sinundan can ko Lang sila.
"Beshie Mas mabuting maghiwalay tayo Para mas mabilis Tayong makahanap ng mga Tayong kahoy." Narinig Kong sabi ng kaybigan tumango Lang siya. Nagtagal ako sa mga Isang punk Para hindi Niya ako makita. Wait Lang bakit ko ba siya sinusundan Bahala siya sa buhay niya wala naman akong Paki Alam sa kaniya. Aalis na Sana ako ng marinig ko nagsalita.
"Hay ang sarap naman ng hanging Dito nakakarelax." Narinig Kong sabi niya Tinignan ko ko siya ulit at nakaupo na siya ilalim ng punk Naramdaman ata niyang parang may nagmamasid sa kaniya. Tumingon siya sa paligid ng wala silang makita ay Nakita ko siyang ng shrug. Umalis na ako sa lugar na iyon at bumalik nalang sa cottaeges na tinutuluyan ko.
YOU ARE READING
Marrying the campus jerk
Teen FictionLove is complicated and hard one .loving a campus hearthrob is like your seeking for some moment you want to achieve. His smart,talented,and handsome. What if yung kina iinisan mong tao ay magiging parte pala ng buhay mo. What if yung palagi...