Chanelle(POV)
Finally saturday na. Balak Kong may mall ngayon to have some chill. Tinignan ko ang time its almost 9:00 na i prepare myself i get my towel in the rack.then dumeretso na akong banyo,after one million hours tapos na.Ano kayang susuutin ko i manage to choose wear fitted black jeans and sleeve less and vans sneaker white;bumaba na ako naabutan ko si yaya minda naghuhugas.
Goodmorning yaya- bati ko kay yaya sya ang close ko sa lahat; sya na kasi ang nag-alaga simula nung bata pa ako.
Goodmorning din anak kain ka na.-yaya
Umupo na ako to take my breakfast after that nagtungo na ako sa garahe binuksan ko na ang driverseat.
After a minutes....
Sa SM ako nagpunta naglakad-lakad muna ako hanggang sa mapatungo ang tingin ko sa ladies shoes.Pumasok ako sa loob.
Sa stelletos and aldo shoes muna ako tumingin i pick a black six pointed inches simple lang pero elegant tignan,at beige aldo shoes.Graaawllll....tunog ng tyan ko its almost 12:30 na kasi pumunta muna ako sa Shakeys nag-order ako ng chicken potato and Hawaiian pizza;agad kong linantakan gutom na kasi ang mga alaga ko.Nasa kalagitnaan na ako ng may mahagip ang precious eyes ko.isang pamilyar na lalaki may nakalingkis na pugita sa braso nya akala mo matangay ng hangin kung makawak.
Such a playboy...tsssk
Nung makalayo na sila saka ako nagpasyang lumabas baka kasi mag cross na naman ang landas namin ay masira pa ang maganda kong araw.Hinayupak nayun akala mo naman kagwapuhan.Ano ba to paki ko naman kahit lahat ng babae ang lumingkis sa kanya wala akong pakialam.
Grrrrr bwisit bat ba ako nagkakaganito....?I'm not jealous OK bat ba ako magsesselos eh wala naman along gusto saber hina yupak na yun.haist maka alis na nga nagmamadali akong umalis. Nagtungo ako sa kilala kong salon pagkapasok ko palang sinalubong ako ni Frency ang loka talagang pinanindigan na nya talaga ang pagiging bakla nya.
Hoy babae bat ngayon ka lang pumunta dito? sita nya sakin sabay yakap kung hindi ko lang alam na bakla to baka akalain ko ng nananching to. Frency is not a typical gay na maharot at punong-puno ng make-up,he's the one you want to accompanied by. Lively and cheerful.
Hoy your spacing again sabay pitik sa harap ko. Du ako natauhan.
Busy ako this past few days bruha. Sagot sabay akbay sa kanya para ko na syang kapatid he's the one person that I've been relying on when I have a problem. He's always there to comfort me.
Can you color my hair in to golden brown? Taking ko sa kanya kumunot -noo sya then ngumiti ng nakakaloko. Ano naman kayang iniisip ng baklang to?
May naaamoy akong malansa ah.sa nya sakin sabay sundot sa tagiliran ko.
Anong masama sa pagpapakulay ng buhok ko? Boring na kasing tignan ang look ko. I need to volume up my hair is there something wrong with it? Mahaba kong tanong sa kanya.
Wala naman sagot niya iginaya nya ako sa isang upaun sa harap ng full length mirror.
Sige upo kana dyan ako ang bahala sayo papagandahin kita. Masaya niyang sabi sabay kuha ng mga kakailanganin nya. Suklay dito kulay doon then blower dito. Matapos ang tatlong oras tapos na ginupit nya ng V-shape.
Ready kana? Natutuwang tanong niya sa akin nacurious tuloy ako kung ano ang itsura ko. Dahan dahan nya akong ihinarap sa malaking salamin; woaah ako ba to? Hindi makapaniwalang tanong ko sa sarili ko.
Bagay na bagay sayo napakaganda mo amuse na sabi niya sa akin. Pagkatapos kong nagbayad ay nagpaalam na ako sa kanya. Paglabas ko sa salon ay andaming nakatingin sa akin prang naiilang tuloy ako habang naglalakad ako andaming bulung-bulongan ang naririnig ko.
Ang ganda nya para syang model-chismosa 1
Oo nga single pa kaya sya? Sabi naman ng isang lalaking mukhang adik kulay red kasi ang kulay ng buhok niya manok ba to? Tanong ko sa isip ko. Tuluy tuloy lang akong lumakad.Pre chicks oh
Aba anong akala nila sakin kaladkaring babae? Kaya mas binilisan ko ang lakad..Lakad
Lakad
Lakad
Hanggang saBooooghs....
Ano ba yan bwisit na poste na to. Poste ba to bat ang bango nacurious ako kaya tumingala ako.😮 my eyes widen nakakunot noo syang nakatingin sa akin. Patay ang hinayupak na ito sinusundan ba ako ang luwang ng daan palagi nalang sya ang nababangga ko.
Do you an eyes?
Aba anong tingin nya sa akin bulag? Siya itong hahara-hara sa dinadaanan ko siya pang may ganang magalit. Talagang napupuno na ako sa hinayupak na ito.
Ikaw nga tong hindi tumitingin sa dinadaanan mo eh. K*pal to. Sabi ko sabay talikod wala akong pakialam kung maglupasay pa sya sa galit. Badtrip talaga ganda ng araw ko sinira lang ng taong yun.
YOU ARE READING
Marrying the campus jerk
Teen FictionLove is complicated and hard one .loving a campus hearthrob is like your seeking for some moment you want to achieve. His smart,talented,and handsome. What if yung kina iinisan mong tao ay magiging parte pala ng buhay mo. What if yung palagi...