Chanelle (POV)
Na cucurious na Kami Kung SINO Yung tinutukoy ni ma'am na bago naming kaklase. Nasa ganoon ako ng bumukas ang pinto at Pumasok ang isang pamilyar na lalaki? Nagulat ako Hindi ko Alam Dito pala siya mag-aaral.
Siya Yung lalaking nakipagkilala sa akin ng Nasa outing Kami sa tagaytay. Yung lalaking muntik ng kaaway ni Nate."Mine to introduce your self? Utos sa kaniya ni ma'am.
"Hi I'm Darelle Josh Santiago 19 years old."pakilala niya
Nakita ko namang napadako ang tingin niya sa gawi ko.nginitian niya ako.
"Hey you there Chanelle how are you?sabi niya sa akin
Nakita ko namang napanganga ang mga classmate ko.
"Magkakilala sila?ring kong sabi nila Hindi ko nalang sila pinansin.Nakita kong pagtataka sa Mukhang ni Mika.
"May Hindi ka ba sinasabi sa akin Beshie magkakilala pa kayo.?" Tanong niya sa akin Hindi paring naalis ang pagtataka sa Mukhang niya.
Saan?
Kaylan?
Pano?
Sunud sunod niyang tanong
"Wait Lang pwede Isa Isa Lang;" sabi ko grabe para tuloy akong Nasa hot seat nito. Kaya hayun mga beks kinuwento ko Kung paano Kami nagkakilala ni DJ. Oo Tama kayo ng basa DJ ang tawag ko sa Kaniya mag gusto ko Kasi siya tawaging dj Kaysa sa darelle. Tumango naman siya
"Gwapo siya ah, Narinig kong komento ni mika.
"Hello Chanelle;" bati ni dj ng makalapit siya sa amin.
"Hi, bati ko rin sa kaniya
Mapansin ko namang ang Sama ng tingin ni Nate sa kaniya Pati na ang tatlo niyang kaybigan. Ano kayang problema ng maga yun?
"Hindi ko Alam na Dito ka pala mag-aaral? Tanong ko sa kaniya.
"And I don't know na Dito ka pala nag-aaral isn't a co- incident right? Nakangisi niyang sabi.
"Hey hey, may tao po Dito yahoo;" agaw atensyon ni Mika sa amin.
"Sorry Beshie;" sabi ko sa sa kaniya napasimangot naman siya.
"I'm mika the besties besfriend of this ugly girl.cahrot Pero joke Lang na pangit na siya." pakilala niya kay dj Sabay abot ng kamay niya.
"Nice meeting you you look cheerfully I like you," sabi sa kaniya ni dj. Nakita ko namang parang namula si mika. Hmmmm I smell something.
YOU ARE READING
Marrying the campus jerk
Teen FictionLove is complicated and hard one .loving a campus hearthrob is like your seeking for some moment you want to achieve. His smart,talented,and handsome. What if yung kina iinisan mong tao ay magiging parte pala ng buhay mo. What if yung palagi...