Chanelle (POV)
Mangiyak ngiyak na ako dahil sa nararamdaman haling takot at kaba. Niyakap ko nalang ang sarili ko. Nasa ganoong akong sitwassyon ng may Naramdaman akong Parang yumakap sa akin. Nagulat ako kaya tinignan ko Kung SINO yun. At nanlaki ang mga Mata ko ng makilala ko Kung SINO ang taong yun.
"Stop crying your safe now." Sabi niya Hindi pa siya bumibitaw sa pagkakayakap sa akin. There something the he hug me. Parang ayaw niya akong bitawan baka mawala ako. But haft of mine, I feel comfortable and safe in his arms. Saka Lang ako nagpasyang lumayo at bahagya siyang tinulak ng makaramdam ako ng hiya. Paika ika akong Naglakad Naramdaman ko namang Lumapit siya at inalalayan ako.
"Kaya ko," tipid Kong sabi hahakbang pa sana ako ng may makita akong Parang gumalaw sa bandang damuhan. Nakaramdam ako ng takot kaya Napa atras ako. At biglang napayakap ka kaniya Naramdaman ko namang bahagya sigang nagulat.
"Dito ka Lang wag mo akong iiwan dito; sabi ko
"I wont leave you I promise;" sabi niya sa akin
Bahagya akong nagulatbsa sa sinabi niya kaya napalayo ako ng konti
"Why? Taka niyang Tanong sa akin
"Are you for real? Tanong ko
Nakita ko naman siyang napakunot noo"Bigla ka atang bumait sa akin nakadrugs kaba?" Tanong ko
Tinignan niya naman ako ng masama.
"Oh baka may sapi ka ngayon;"
Pagkasabi ko yon ay bigla siyang natawa, Tama ba tong nakikita ko tumatawa siya ngayon?"Wow tumawa ka," sabi ko sa Kanya bigla naman siyang tumigil.
"Can you walk? Tanong niya tuamango Lang ako pero sa totoo ay Hindi ko kaya. Masakit kasi ang paal Kong nasugat kanina Dahil sa pagkakahulog ko kanina sa butas. Hahakbang pa sana ako ng bigla niya akong binuhat.
"Hold this, sabay about ng phone niya, agad ko namang Kinuha at I on ang flashlight Saka inilawan ang dinadaanan namin. Pagkalabas namin ay Nakita Kong maraming studyanteng nag aabang sa amin. Napansin ko namang nagulat ang iba. Lalo na ang mga babae
"Beshie pinag-alala mo ako; salubong ni Mika sa akin nginitian ko Lang siya. Alala ko ibaba na niya ako Pero nagulat ako ng nagpatuloy siyang Naglakad at ipinasok sa tinutuluyan naming cottage. Paano niya Alam ang cottage namin Nakita ko namang sumunod si mika. Binaba niya ako sa Kama ko at laumabas na agad.
"Pinag-alala mo ako. Ah hanap ako nag hanap sayo Pero Hindi makita, kaya nagpatulong ako kina maam. Mabuti nalang nahanap ka ni Nate. Sabi niya sa akin
Tatayo na sana ako Para pumunta sa banyo Para umihi, kaya Lang bigla akong nakaramdam ng pagkahilo.
"Ok ka lang? Nag-aalalang Tanong ni Mika sa akin
Sasagot pa sana ako ng biglang magdilim ang paningin ko.
And everything went black.....
YOU ARE READING
Marrying the campus jerk
Teen FictionLove is complicated and hard one .loving a campus hearthrob is like your seeking for some moment you want to achieve. His smart,talented,and handsome. What if yung kina iinisan mong tao ay magiging parte pala ng buhay mo. What if yung palagi...