Nate (POV)
After I heard that jerk black tiger study in my school ay mas Lalo akong nagkaroon ng chance na patahimikin siya. Alam kong may binabalak ang kumag na yun. Kasalukuyan akong nagdridrive way to school. Pagkadating ko ay agar kong pinark ang kotse ko. Nakita ko ang tatlong kulugong Kasalukuyan naglalakad.
"Hey dude; bati ni jhimine sa akin
Tinignan ko Lang sila. Papasok ko sa room ay agar kong Nakita si Chanelle. Nakaramdam ako ng tuwa. Diretso Lang akong umupo sa upuan ko Hindi ko.
"Ok class may bago kayong kaklase;" Sabi ni ms. Lopez sa amin.
Hindi na ako nagtaka Kung SINO siya. May naririnig akong bulung-bulungan.
Tsk. Gossiper prente Lang akong makaupo ng bumukas ang pinto. At Pumasok ang isang kampon ni Lucifer. Tinignanan ko siya ng masama at nginisihan.Welcome to the hell; "bulalas ko.
"Mind to introduce your self.? Sabi ni ma'am sa kaniya
"Hi I'm darelle Josh santiago." Pakilala niya
Binalingan Sina jhope nakatingin pala sila sa akin. Tinignan ko sila ng makahulugan. Ibinalik ko ang tingin ko sa kumag na to. Nakita kong may tinitignan siya. Hindi Lang tingin kundi titig. Binalingan ko Kung SINO ang tinitignan niya, at nainis ako sa Nakita parang gusto kong burahin ang pagmumukha ng kumag nato. Nakita ko namang parang Nagulat si Chanelle.
"Hi there Chanelle how are you?" Ring kong sabi niya,
Saka diretsong naglakad papunta sa direksyon niya."The heck with that badass,
Tinignan ko Lang siya Kung nakakapatay Lang tingin kanina pa yank patay. Ang sarap ibalibag sa pader. Nakita kong masaya siyang nakikipag kwentuhan kay Chanelle.
Nf marinig kong tumunog ang phone ko. Tinignan ko may text pala."Bro hold your temper Alam kong kanina mo pa gustong bangasan ang taong yan." Yan ang nabasa kong text ni jhope
Magrereply na sana ako ng mag text ulit
"Kaninan ka pa nakatingin sa kanila I smell something, are you jealous bro?-jhimin
The heck what are he talking about? Tinapunan ko siya ng masama.
"Why would i? Reply ko sa kaniya
Wala ang atensyon ko sa klase.
"And what with that face don't deny it." Reply niya ulit
Am i? Tanong ko sa sarili
Damn this feeling
YOU ARE READING
Marrying the campus jerk
Dla nastolatkówLove is complicated and hard one .loving a campus hearthrob is like your seeking for some moment you want to achieve. His smart,talented,and handsome. What if yung kina iinisan mong tao ay magiging parte pala ng buhay mo. What if yung palagi...