CHAPTER 44

275 8 0
                                    

Nate (POV)

Hindi Sana ako sasama sa outing kaya Lang mapilit ang mga kumag. Kaya wala akong nagawa kaya summa na Lang ako. Bumaba na ako bitbit ang backpack ko Nadatnan ko si mama sa dining area.


Goodmorning anak akin kana; Yaya sa akin ni mama Hindi ko siya sinagot at deretsong umupo at nagsimulang kumain.


"Saan ka pupunta? Tanong niya ng mapansin ang backpack ko.


"We have an outing, tipid Kong sagot


"Be safe there iho, sabi pa niya


Don't worry ma. Sagot ko saka tumayo at nagpa alam na. Dumeretso ako sa garage  at kinuha ang matagal ko ng iniingatang Isa sa mga kotse ko. Regalo ni papa to noong 17th birthday ko. It a black Lamborghini sport car. Binuksan ko na ang drivers seat at sinimulan ng iistart ang engine namis ko tong gamitin. Paglabas ko ng gate ay Nakita Kong nakaparada na ang sasakyan ng tatlong kumag sa labas,talagang sinuguradong pupunta talaga ako pumunta pa sila Dito sa bahay Bumaba Muna ako sa kotse ko.













" hey bro,sabay nilang Bati Tinignan ko Lang sila.












"Whoaaaa cool car;komento ni clane ng makita ang kotse ko  




Tap,tipid Kong Sagot saka sumakay ulit at ngsimula ng magdrive mas nauna sila sa akin. Pagdating namin sa campus ay nakarinig ako ng tilian.at mas Lalo pang lumakas ang tilian ng lumabas ako ng kotse.









"OMG ang hot at ang gwapo si papa Nate;narinig Kong tilian nila.Hindi ko nalang sila pinansin sanay na ako sa ganyan.napatingin naman ako sa mga kasama ko at Nakita Kong may matamang Tinignan si Jhope.napakunot ako SINO kayang Tinignan nito? Agad ko namang Tinignan ang Tinignan niya. Napatulala si chanelle pala she's wearing gray v neck shirt, pink cardigan and a fitted jeans. She also wearing white cape that fit to her and gray rubber shoes. She look simple yet beautiful.











"Ok class tutal nandito na sila pwede na Tayong umalis; Sabi ni ma'am sa mga studyante agad naman silang nagsisakayan. Hindi Muna ako pumasok inilabas ko ang phone ko at dinawagan ang driver sa bahay.





"Get my car here, utos ko sa kaniya saka pumasok sa loob. Nakita Kong kinakausap si Jhope si Chanelle. Parang nakaramdam ako ng inis.

"Move, utos ko sa kaniya umusog naman siya. Kaya umupo na ako at inilagay ang gamit ko sa tabi ko. Nakita ko namang nginitian niya Muna si Jhope bago bumalik sa pagkakaupo.

Tsk.

Nagsimulang na ring lumipad ang sinakyan naming plane. Ilang oras pa ay narinig Kong parang sumigaw at umiyak Napansin Kong napatingin sila sa gawi niya. Nakita Kong ginigising siya ng kaybigan niyan


"Beshie Beshie gising, rinig Kong sabi niya mukahang Nagising ata. Ano kayang napaginipan niya sumigaw at umiyak pa. Mabuti nalang Nagising siya. Pangkalipas ng Ilang oras ay nakarating na rin Kami sa airport. Kaagad akong tumayo at binitbit ang backpack ko. At Walang sabi sabing Bumaba na ng eroplano.

Marrying the campus jerkWhere stories live. Discover now