CHAPTER 65 (he's not a real friend)

241 10 0
                                    

Chanelle (POV)

            Nagising ako ng may magbuhos sa akin tubig, nasaan ako bakit nila ako dinala Dito at among kaylangan nila sa akin? Tanong ko sa sarili ko. Pinilit Kong makawala sa pagkakatali ng biglang may mga Pumasok na mga mukhang unngoy na lalaki.





"Anong kaylangan niyo sa akin ah? Anong kasalanan ko sa Inyo. Bwisit kayo pakawalan niyo ako Dito mga unngoy kayo." Sigaw ko sa kanila. Tumawa Lang sila





"Hot among tinatawa tawa niyo diyan ha, pakawalan niyo ako dito," Sigaw ko ulit






"Pre ang ganda niya at ang kinis ng balat," sabi ng mukhang monngoloid, Bigla naman akong nakaramdam ng takot






"Pakawalan niyo ako Dito mga hayop kayo;" yak Kong Sigaw
Yak Lang ako ng yak ng may isang Pumasok na lalaki naka mask ng itim.





"Sino ka among kailangan mo sa akin" Tanong ko sa lalaki,

Hindi siya sumagot Lumapit siya sa akin at may sinabi







"Magaling ngang pumili si Ice ng babae, sabi niya Saka hinaplos ang mukha ko. Kinalibutan ako kaya iniwas ko ang mukha ko.






'Peri sayang Hindi ka na  niya mapakinabangan dahil papatayin na kita. Sabi niya Saka Tumawa na parang kontrabida sa pelikula.



"Huwag naman sana lord. Bulalas ko.




"Hindi ko kilala Yung sinasabi mong ice  at ano naman ang kinalaman ko sa kaniya ha baliw kaba?" Sigaw ko sa kaniya

"At Sino kaba? Tanong ko unto unti naman niyang tinanggal ang mask niya. Nanlaki ang Mata ko ng makita ang mukha niya.



"Dj? Ikaw ang nagpadukot as akin among kasalanan ko sayo ha? Akala ko mabait ka Akala ko kaibigan kita? Sunud sunod Kong Tanong.




"Well nagkakamali ka ng taong pinagkakatiwalaan dahil Hindi ako mabait. Nakipag kaybigan Lang naman ako sayo dahil Ikaw ang gagamitin Kong pain sa lider ng golden phoenix." Sabi niya Saka ako simampal ng malakas nalasahan ko ang dugo sa labi ko.



'Anong golden phoenix at ice ang pinagsasabi mo Hindi ko kilala yun. "Sigaw ko ulit sasampalin Na sana na niya ng biglang  bumukas ng malakas ang pinto. At nanlaki ang Mata ko siya.





To be continued......

Sino kaya  Yung tinutukoy na ice at bakit nabigla si Chanelle ng makita ang taong Pumasok.
Abangan ang mga susunod na mga rebelasyon. Char. Hehehe ty sa pag basa medyo sinipag ako ngayong mag update.

Marrying the campus jerkWhere stories live. Discover now