CHAPTER 58 (New friend)

218 4 0
                                    

Chanelle (POV)

          Masaya siyang kausap parang Hindi siya nauubusan ng topic. Feeling ko may bago na naman akong kaybigan. Napansin kong kanina pa nakatingin si Mika sa kaniya. Kaya  Binalingan ko siya.



"Masyado Lang halata;" sabi ko sa kaniya

Inirapan Lang niya ako



"So can we friend? Tanong niya sa akin

Tumango naman ako Saka ko siya nginitian


"Ok sure friend? Sabi ko Sabay lahad ng kamay para makipag shake hand. Tinanggap naman niya.



"Bat kayo Lang Hindi ba ako kasali diyan?" Pagmamaktol ni mika.






"Of course kasali ka alangan namang hindi,"
sabi ko sa kaniya

Bigla naman siyang ngumiti nagkwekwentuhan Lang Kami hanggang matapos ang first subject namin.






"Kriing Kriing

Tumayo na Kami ng magbell niyaya ko siyang pumunta sa canteen, sumunof naman siya kaagad. Ng Nasa canteen na Kami ay nakatingin sila sa amin. Ano bangeron at nakatingin sila sa amin?





"Diba siya Yung bagong transferee?Narinig kong bulungan nila



"At magkailala sila that bitch papansin,"

Nagpantig ang tenga ko sa narinig.naku pigilan niyo ako makalapit sapak ako ng Hindi oars dito. Mga chismosa umupo nalang ako.



"Ano order niyo its my treat;"Tanong ni dj sa amin.





"Talaga ang bait mo naman;"natutuwang sabi ni Mika




"May kapalit Yan;sabi niya

Nakita ko namang nag Ibanez ang reaksyon ni mika sa sinabi niya.




"I tour niyo ako sa school niyo Hindi ko pa Kasi kabisado ang pasikut sikut dito."sabi niya

Akala ko naman Kung among kapalit ang sinasabi niya Yung Lang naman pala.




"Sure why not be my guide;"sabi ko sa kaniya

Nagsimula na kaming umorder,pagdating ng order naming ay agad kaming kumain. Habang kumakain Kami ay nag kwkwentuhan kami.

Marrying the campus jerkWhere stories live. Discover now