Elizabeth (POV) Chanelle's mother
Para akong binagsakan ng langit at Lupa sa nabalitaan ko. Agad kaming pumunta sa divine hospital Habang NASA Kami ay Hindi mapatid ang kaba ko. Tumigil Kami sa Harappan ng hospital eksaktong pagbaba ko ng kotse ay Nakita ko sina Alicia. Sabay sabay kaming pumasok sa loob. Nadatnan ko ang anak nila sa may lobby.
"Ang anak ko? Tanong ko kay Nate, na Ngayon ay malungkot ang mukha.
"She's shoot by gun,-siya
Nagulat ako sa sinabi Niya Walang naman akong maalalang nakaalitan namin sa business.
"Paano siya nabaril at sino? Tanong sa kaniya ni alfonso
"My rival in gang they kidnap her;" paliwanag niya
Nagulat ako sa nalaman isang siyang gangster?"Your what?...... gulat na sabi ni Alicia sa anak I dint expect na isa palang gangster ang anak nila.
Lumabas na ang doctor agad akong lumapit sa kaniya."Sino ang kamag anak ng pasyente? Tanong niya sa amin
"Ako doc. Kumusta siya? Tanong ko sa kaniya
"Stable na ang lagay niya mabuti nalang naisugod niyo siya sa madaling panahon, pero......
Nakaramdam ako ng kaba ng sabihin niya yun hinintay ko ang susunod niyang sasabihin niya
"She's in comma Maraming dugo ang nawala sa Kaniya
Napayakap ako sa sinabi niya niyakap naman ako ng asawa ko. Hindi ko kaylangan mawala ang anak ko. Siya Lang ang nagpapasaya sa akin.
"She will be fine our daughter is brave," pag aalo niya sa akin
"I want to talk to you;" Matigas na sabi ni Roman ang papa niya. Agad naman siyang Sumunod Nakita Kong Sumunod si alfonso sa kanila. Agad akong pumunta sa solid ng anak ko. Halos manlumo ako ng makita ang mga aparatong nakakabit sa kaniya.
"Anak andito na si mama gising Kana anak," Umiiyak Kong sabi, nakakalungkot na makita siyang ganyan Parang dinudurog ang puso ko.
YOU ARE READING
Marrying the campus jerk
Teen FictionLove is complicated and hard one .loving a campus hearthrob is like your seeking for some moment you want to achieve. His smart,talented,and handsome. What if yung kina iinisan mong tao ay magiging parte pala ng buhay mo. What if yung palagi...