FATIMA PEREZ POV
Nandito ako ngayon sa kwarto ko para magpahinga. Kakatapos ko lang mag-exercise na lagi ko rin namang ginagawa. Narinig ko namang tumunog ang cellphone ko kaya tiningnan ko ito at nakita ko ang pangalan ni Zean.
Zean
Goodmorning babe, kumain ka ng breakfast after your exercise. Wag magpapalipas ng gutom. I love you :*
"Tsk" sabi ko sa sarili ko at hinagis ang cellphone ko sa kama. Narinig ko namang nagring ito kaya lalo akong nainis kinuha ko ito at sinagot.
"What?" Masungit kong tanong.
"Hey baby, it's Blake. Bakit parang ang init nanaman ng ulo mo hahaha" narinig kong boses sa kabilang linya. Bigla namang naglaho ang inis ko.
"I'm sorry baby, ikaw pala yan. Eh kasi naman si Zean ang kulit." Pagauaumbong ko sa kanya.
"Kailan mo ba kase balak hiwalayan yan?" Seryoso niyang sabi.
"Hahanap lang ako ng tamang tyempo Blake. Wag ka magalala magiging masaya din tayo" paglalambing ko sa kanya.
"Ok baby, basta siguraduhin mo lang na hihiwalayan mo na yang pabida kong kapatid. And btw, pupunta ako jan." Sabi nito.
"Why anong meroon?" Pagtataka ko.
"Wala lang, ayaw mo ba kong makita?"
"Hindi naman sa ganon. What I mean is anong naisip mo at gusto mong pumunta dito?" Natatawa kong sabi.
"Namimiss na kase kita" he said with his seductive voice.
"Ok then, I'll see you later baby. I love you" nakangiti kong sabi.
"I love you too" after that, I'll hang up the call. Nagayos naman ako ng sarili ko. Pagkatapos ko makapagpahinga ng konti ay naligo na ako at kumain. .
"Manang, pag tumawag sayo si Zean sabihin mo umalis ako ha" utos ko rito at um-oo naman ito bilang tugon. Dumeretso ako sa lugar na tinext sakin ni Blake. Sabi niya ay doon kami magkita kaya naman nagpadrive na lang ako para paguwi ko ay sa sasakyan na ako ni Blake sasakay.
Nang makarating ako sa lugar na iyon ay agad kong nakita si Blake. Bumaba ako mg kotse at agad akong siniil ng halik.
"Hey baby, wag dito, makakapaghintay naman yan. Mamaya na lang paguwi natin ughhh" napaungol ako ng bigla niyang kagatin ang labi ko.
" I can't wait baby. Common let's go" sabi nito at sabay hatak sakin papasok sa kotse.
"Eh bakit mo ko pinapunta dito?" Nakunot noo kong sabi.
"I just want to see you baby :*" malambing nitong sabi.
"Bakit magkikita naman tayo sa house ah?"
"Ayaw mo ba kong makita?" May pagtatampong tanong nito. Kaya naman hinalikan ko ito sa labi.
"That's the answer" I said and he started the engine of the car to drive us home.
"Manang, pag hinansp ako ni Zean o kahit na sino mang bisita, pakisabi nasa kwarto ako ayaw kong may papasok sa kwarto ko maliwanag?" Bungad ko sa isang katulong pag datig na pagdating namin. "At wag na wag kang magsasalita na may kasama akong lalaki. Alam mo na mangyayari sayo" pagbabanta ko rito.
"Opo ma'am" sagot naman nito ng may takit sa boses. Umakyat naman kami at pumasok sa kwarto. Agad akong sinunggaban ng halik nito. Para siyang batang uhaw na uhaw sa gatas.
BINABASA MO ANG
Don't Mess with the Campus Heartthrob- EDITING
RomantizmCOMPLETED (BOOK 1) Don't Mess with the Bad Girl (BOOK2) https://my.w.tt/3SDyOihtU5 Highest rank: #282 in teen fiction #3 in sadstory #3 in future #1 in campusheartthrob ...