KAYLEE GONZALES POV
"Get your happy ending at ***** Warehouse. Can't wait to beat your face asshole" napamulat ako nang marinigg kong parang may sumisigaw.
"FVCK YOU ASSHOLE! I WILL SURE YOUR GONNA DIE WHEN I GET THERE!" Si Zean. Si Zean yunG kausap niya.
"Oh--- magsalita ka namn jan, miss beautiful. Ayusin mo ha" nakakamanyak na sabi nito at hinawakan ako sa hita.
"W--wag kang pumunta--AHHHHHHHHHHH!" Inda ko nang bigla niya akong sampalin.
"KAYLEE! KAYLEE ANONG GINAGAWA NILA SAYO?! KAYLEE SUMAGOT KA PUOUNTAHAN KITA JAN KAYLEE!" Huli kong narinig mula kay Zean.
"Sabi ko ayusin mo diba?!" Sigaw sakin ng walang hiyang lalaki na nasa harap ko.
"Bakit?! Sino ka ba sa inaakala mo ha?!" Sigaw ko pabalik sa kanya.
"Aba't ang tapang mo ah!" Sigaw nito pabalik sakin at muli akong sinampal. Napainda naman ako sa sakit pero hindi parin ako susuko.
"HINDI AKO NATATAKOT SAYO! Akala mo kung sino kang malaki ha! Akala mo kungg sino ka! Kapag ako nakawala dito bubugbugin ko kayong lahat!" Pagtatangis ko sa walang hiyang lalaki.
"Aba sumosobra---" di niya naituloy ang kanyang sasabihin nang biglang may tumawag sa kanya.
"Hello madam?"
"Yes madam. Hawak na namin siya. At papunta na rin ho si Zean."
"Ok sige madam" huling sinabi nito at ibinaba ang tawag. Nakaramdam naman ako ng kaba dahil sa kakaibang ngiti nito.
"Humanda ka sakin ngayon" pagbabanta sakin ng lalaki. Tinanguan naman niya ang isa pang lalaki at agad naman nitong kinalas ang pagkakatali ng mga lubid sa katawan ko. Ngunit hindi parin nito tinatangal ang pagkakatali ko sa paa at sa kamay.
"Ano ba?! Ano bang gagawin niyo sakin?!" Pagpupumiglas ko nang hawakan ako sa braso ng lalaking inutusan ng kumag na yon. Pinaluhod ako nito sa harap niya. Umupo naman ang lalaki at nakangiti ng parang aso.
"Pano ba yan? Pwede ko nang gawin lahat ng gusto ko sayo" sabi nito habang hinihimas himas ang pisngi ko.
"Ano ba?! Alisin mo yang madumi mong kamay sa mukha ko!" Nakita ko naman ang pagkainis sa mga mata nito.
"Ahhhhhhh---- bi-bitawan mo ko" pagpupumiglas ko nang bigla akong sakalin nito. "H-hindi ako makahinga bitawan mo kooo" nanghihina kong sabi.
"Nasaan ang tapang mo ngayon ha? Tsk." Binitawan niya ang pagkaka-kapit niya sa leeg ko. Tinulak namnn ako nito hanggang sa mapahiga ako.
"Lumabas muna kayo" utos niya sa mga iba pa niyang kasama.
"A-anong gagawin mo sakin? Lu-lumayo ka!" Umiiyak kong sabi sa lalakina ngayon ay nasa ibabaw ko na.
"Umalis ka! Umalis ka sabi eh! Parang awa mo na. Wag mong gawin toh please" umiiyak kong sabi. Halos mawalan na ko ng boses at hininga dahil sa ginagawa ng lalaking nasa ibabaw ko ngayon. Pakiramdam ko ay ang baboy na ng sarili ko. Wala akong nagawa kundi umiyak at magpumiglas.
"Aba't ang tigas mo talaga ha" umalis ito sa ibabaw ko at marahas akong itinayo at itinulak sa pader. Napatama ang ulo ko dahil sa pagkakatulak noya at unti unting nanghina nang makarinig ako ng boses at nawaln ng malay.
***
ZEAN OLIVIO'S POV
Nang makarating ako sa sinasabing Warehouse ay agad akong pumasok.
"KAYLEE! KAYLEE NASAN KA?!" sigaw ko habang nililibot ang warehouse. Habang naglalakd ay may nahagip naman na tao ang aking mga mata.
"Nasaan si Kaylee?!" Sigaw ko sa lalaking ngayon ay nakahiga na dahil sa pagtulak ko rito
BINABASA MO ANG
Don't Mess with the Campus Heartthrob- EDITING
Roman d'amourCOMPLETED (BOOK 1) Don't Mess with the Bad Girl (BOOK2) https://my.w.tt/3SDyOihtU5 Highest rank: #282 in teen fiction #3 in sadstory #3 in future #1 in campusheartthrob ...