Chapter Twenty Four

290 5 0
                                    

"Uy Wren!"

"Anak ng...ano?!" gulat kong sigaw.

"Naman!!may iniisip toh eh!" nakangiting panunukso pa ni Rya sakin.

Napabuntong hininga ako.

"Wala noh! Imagination niyo lang yun" sabi ko at naunang maglakad.

After sabihin nung ale na yun sakin.. napapaisip ako.

Bakit niya naman gagawin yun? Eh sa umpisa pa lang inaawayan na niya yung pagkaing yun. Tiyaka parang imposible namang magustuhan niya yun agad-agad.. eh sa kebago-bago niya pa lang matikman yun. Hayst! ang gulo..

Napahinto ako at napaisip.

"Eh ba't ko ba yun pinoproblema?!"

"Haha!!imagination pala ah!" sabay na sabi nilang dalawa na sa magkabilang gilid ko na pala.

Tinignan ko sila at di pa din mawala-wala ang ngiting asar nila.

"H-ha??" painosenteng tanong ko.

Takte naman Ceia!!! Arghhh...ba't ko nasabi yun?! Dapat sa isip ko lang yun ei!!! Aisshhh!! kaasar!!

"Hahaaahahahahahah!!"

Tawa nilang dalawa na may pahawak-hawak pa sa tiyan.

"Eii..tumigil nga kayo!kainis naman!" pagdadabog ko pa. Imbis na tumigil ay mas lalo pa silang tumawa.

Ano bang nakakatawa?!

"Hahaha!!nakakatawa yang mukha mo Wren" sabay turo pa sakin ni Rya.

"Hahaha!!ang swerte nung taong iniisip mo noh?!hahaha!biruin mo..namumula ka pa!!wahahaha!" sabat naman ni Saige na mas malakas ang tawa.

"Hahahahaha!" tawa ni Rya na napapaakbay pa sakanya si Saige at parehas silang napapaluha.

"Aisshh!!sabi ngang wala akong iniisip e!!ba't di kayo maniwala?" naiinis kong sabi pero tawa lang ang isinagot nila sakin.

"Look at your face Wren.Your blushing.." sabay bungisngis ni Rya.

Napataas ang kanang kilay ko.

"So?anong connect?" mataray kunwaring tanong ko. Ngumisi siya.

"Wren..dalawang rason lang naman yan e..Una..it's either na baliw ka----"

Greatest FearWhere stories live. Discover now