Oh sh*t!! ZEPHYR GABRIEL?!!!Ilang segundo akong tulala habang pilit kong sinisink in sa utak ko kung sino tong taong toh. Napalunok ako ng sunod sunod.
H-how?
"Come on.. beybie.. take off that f*cking blanket of yours and let's talk" tas naramdaman kong may humawak sa kanang braso ko.
Di ko maramdaman ang warmth ng palad niya dahil sa makapal kong kumot but still, I can feel it... the sudden volt of current that gradually oozing through my body. I really sure that he's here, in my own room. Sitting beside me while I'm inside of my thick blanket. Sino pa bang iba na ganito din ang epekto sakin?
"Take off that f*cking blanket beybie" ulit na naman niya na ikinainis ko.
Agad kong tinanggal ang kumot sa mukha ko pero balot pa din ng kumot ang sa bandang tiyan ko. Sinamaan ko siya ng tingin.
"Minumura mo ba ako?" inis na inis kong tanong na ipinagtaka ko, ba't siya ngumingiti?
"Finally" sabi niya habang nakangiti pa din. Lalapit sana siya para yakapin ako pero hinarang ko ang palad ko sa mismong mukha niya at bahagyang lumayo ng kunti, besides di naman ako malalaglag kasi queen size toh, para lang sakin. Tss!
Masama pa din ang tingin ko sakanya.
"What? We'll staring in hours here? Well,Its fine for me" naipikit ko na lang mata ko at tinaklub ulit ang kumot sa mukha ko.
Ba't ba kasi siya nandito? Anong oras na ba? Mukhang madaling araw na. Peste!
"Go. Let me sleep here. I'm really really tired" bored kong sabi pero may pagkaseryoso. Ginagaya ko lang naman siya nung una kaming magkita dati. Argghhh!!! F*ck that thoughts!
"Come on. Beybie let's talk" demanding pero may pagsusumaong tono na sabi niya.
"I am not your beybie anymore Zephyr." sabi ko at mas isiniksik ang sarili sa malambot na unan ko.
Tumahimik siya. Napabuntong hininga ako ng tahimik.
Uuwi na toh panigurado..
"What the?!! Zephyr!" gulat na sigaw ko matapos niyang tumabi sakin at humiga sabay yakap sakin at dinantay pa talaga ang paa niya sa katawan ko. Mukha na tuloy akong kamatis dito dahil sa pula ng mukha ko, buti na lang at nakatakip yung kumot sakin. Nakakahiya yung mukha ko. Promise!
"Hmm?" sabi niya at mas hinigpitan ang hawak at umayos ng pagkahiga sabay tanggal ng paa niya sa katawan ko na ikinapanatag ko. Ang awkward kaya. Baka mafeel ko ang---- Oh sh*t!!! Ba't nagiging manyak na yata ako?!!! Double sh*t talaga!!!
"F*ck you!" sigaw ko sakanya. Di ko alam kung ano ang reaksiyon niya. Bigla siyang natawa. Naipikit ko ng mariin ang mata ko. Ang sarap pakinggan ng tawa niya. Tuwang-tuwa eh noh?
"I can't do that right now beybie. I can wait." kaswal nitong sabi na nagpadagdag init ng mukha ko. "And besides, my girlfriend right now is just 17, so young"
Hinampas ko siya agad at pinalupot ang kumot sa mukha niya. Nakakainis! Aaminin kong may pagkaslow ako pero di naman ako ganun kaslow poke na hindi magets ang mga pinagsasabi niya! Arggh!!
"I'm 18 you bastard!! And I' m not your girlfriend anymore! I'm your EX and you are my EX! You stupid gangster!" inis na sigaw ko sakanya habang pilit na binabalot ng kumot ang mukha niya.
YOU ARE READING
Greatest Fear
Teen FictionGangster... maraming kababaihan ang nahuhumaling o tipo ang mga lalaking tulad nito. Bad boy ang kadalasang tipo ng mga babae sa ngayon. Pero, katulad din ng iba, kabaliktaran ang tipo ni Ceia, wala nga lang siyang planong magkaroon ng boyfriend dah...